ตร.คาดคลินิกทำแท้งซ่อนศพทารกในโกดัง

สังคม
16 พ.ย. 53
11:53
105
Logo Thai PBS
ตร.คาดคลินิกทำแท้งซ่อนศพทารกในโกดัง

ตำรวจศพทารกซุกซ่อนไว้ในถุงพลาสติกจำนวนมากในโกดังเก็บศพวัดไผ่เงินโชตนาราม ย่านสาธุประดิษฐ์ อาจมาจากคลินิกรับทำแท้งบริเวณใกล้เคียง
ตำรวจเข้าตรวจสอบถุงพลาสติกกว่า 50 ถุง ที่อยู่ภายในช่องเก็บศพหมายเลข 17 ภายในวัดไผ่เงินโชตนาราม ซอยสาธุประดิษฐ์ 20 หลังเจ้าหน้าที่ภายในวัดแจ้งว่า ภายในบรรจุชิ้นส่วนศพทารกเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายสุเทพ ชะบางบอน สัปเหร่อของวัดไผ่เงิน เนื่องจากพฤติกรรมขัดกับข้อเท็จจริง ซึ่งต้องนำตัวนายสุเทพไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนชิ้นส่วนศพทารกยังไม่สามารถระบุจำนวนได้แน่ชัด เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว และคาดว่าสพเหล่านี้น่าจะมาจากคลินิกทำแท้งในย่านนี้

นายสุเทพ ชะบางบอน สัปเหร่อของวัดไผ่เงิน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเด็กวัดแจ้งว่า พบความผิดปกติที่ด้านหลังของโกดังเก็บศพ จึงมาตรวจสอบ และพบว่ามีถุงพลาสติกจำนวนมากวางซ้อนกันอยู่ภายในช่องเก็บศพหมายเลข 17 เมื่อเปิดดูก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนทารก เจ้าอาวาสจึงแจ้งตำรวจเพื่อตรวจสอบ

ด้านนายสุชาติ ภู่เผือกเจ้าหน้าที่ของทางวัด กล่าวว่า การดูแลสถานที่เก็บศพเป็นหน้าที่ของสัปเหร่อ และหลังจาก 21.00 น. วัดจะปิดประตู เหลือเพียงประตูหน้าโบสถ์ทางเดียว ซึ่งจะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง จะมีเพียงรถยนต์ของผู้ที่มาจอดประจำเท่านั้น ยกเว้นวันศุกร์ที่จะมีตลาดนัดซึ่งคนจะเยอะมาก คนร้ายอาจจะแฝงตัวเข้ามาได้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง