ปลัดสาธารณสุขปฏิเสธเป็นชายในรูปฉาว

สังคม
17 พ.ย. 53
00:09
88
Logo Thai PBS
ปลัดสาธารณสุขปฏิเสธเป็นชายในรูปฉาว

ปลัดกระทรวงสาธารณสุขปฏิเสธเป็นชายในรูปถ่ายที่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาว พร้อมให้ผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ว่าเป็นการตัดต่อภาพหรือไม่ หลังจากสหพันธ์ผู้ปฏิบัติงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขแห่งประเทศไทยเรียกร้องให้ปลดปลัดกระทรวงออกจากตำแหน่ง
พญ.อรพรรณ์ เมธาดิลกกุล รักษาการประธานสหพันธ์ผู้ปฏิบัติงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขแห่งประเทศไทย (สผพท.) พร้อมด้วยนพ.ฐาปนวงศ์ ตั้งอุไรวรรณ รองประธานสหพันธ์ฯ แถลงข่าวหลังยื่นหนังสือให้กับรมว.สาธารณสุข ดำเนินการตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของนพ.ไพจิตร์ วราชิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่ประพฤติมิชอบและปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง โดยเฉพาะการจัดทำรายงานผลการประชุมคณะกรรมการเสริมสร้างความสมานฉันท์ในระบบบริการสาธารณสุขเกี่ยวกับการสรุปประเด็นเนื้อหา 12 ประเด็นในร่างพ.ร.บ.คุ้มครองผู้เสียหายจากการรับบริการสาธารณสุข เสนอต่อรัฐมนตรี ทั้งๆ ที่องค์ประชุมไม่ครบและยังไม่มีข้อสรุปร่วมกัน

ระหว่างการแถลงข่าว นพ.ฐาปนวงศ์ ได้นำรูปถ่ายจากคลิปวิดีโอในเว็บไซต์ ที่แสดงถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเชิงชู้สาวของข้าราชการระดับสูง พร้อมเรียกร้องให้ตรวจสอบคลิปดังกล่าว

ขณะที่นพ.ไพจิตร์ ปฏิเสธว่า ชายในรูปถ่ายไม่ใช่ตัวเอง และจะให้ผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ว่าเป็นการตัดต่อหรือไม่ ขณะเดียวกันจะฟ้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทกับกลุ่มแพทย์ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้ยังปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องรายงานผลการประชุมเท็จให้กับรมว.สาธารณสุข


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง