“สุธิยา”เดินทางไปแข่งยิงเป้าบินในกวางโจวเกมส์

กีฬา
17 พ.ย. 53
11:59
44
Logo Thai PBS
“สุธิยา”เดินทางไปแข่งยิงเป้าบินในกวางโจวเกมส์

“สุธิยา จิวเฉลิมมิตร” นักกีฬายิงเป้าบินทีมชาติไทย เดินทางสู่ประเทศจีน เพื่อลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ โดยผู้ฝึกสอนมั่นใจว่า “สุธิยา” จะคว้าเหรียญมาฝากคนไทยได้อย่างแน่นอน

“สุธิยา จิวเฉลิมมิตร” นักกีฬายิงเป้าบินทีมชาติไทย และเป็นมือ 8 ของโลก พร้อมนาย แยน ไฮน์ริช โค้ชชาวเยอรมนีผู้ฝึกสอนส่วนตัว เดินทางไปยังเมืองกวางโจว ประเทศจีน แล้ว โดยมีพ่อ แม่และญาติ เดินทางไปส่งที่สนามบินด้วย โดยช่วงที่ผ่านมา “สุธิยา” ได้ไปเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี และได้ลงแข่งขันรายการต่างๆในยุโรปเพื่อทดสอบฝีมืออย่างต่อเนื่อง และเป็นการเตรียมตัวก่อนการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์

ด้าน “สุธิยา” ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้มีความพร้อมและความมั่นใจเต็มที่ แต่ยังต้องปรังปรุงเรื่องเทคนิค และรายละเอียดการยิง เพราะที่ผ่านมาจะพลาดเองหลายครั้งในการยิงรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ “แยน ไฮน์ริช” ผู้ฝึกสอนเผยว่าเท่าที่ดูจากการซ้อมจะเห็นได้ว่า “สุธิยา” มีความแน่นอนมากขึ้น และสามารถรับมือกับความกดดันได้ดี ซึ่งการไปเก็บตัวที่เยอรมัน ทำให้นักกีฬารู้ถึงจุดบกพร่องของตนเอง และตอนนี้ "สุธิยา” มีการพัฒนามากขึ้นในหลายๆจุดโดยเฉพาะเรื่องของสมาธิ และคราวนี้ก็มั่นใจว่า “สุธิยา” จะเก็บเหรียญรางวัลมาให้กับทีมชาติไทยได้อย่างแน่นอน
สำหรับ “สุธิยา” มีโปรแกรมในการลงแข่งขันประเภทสกีต ในวันที่ 23 พฤศจิกายน โดย “สุธิยา” ยังบอกอีกว่า จีน เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด เพราะเคยเห็นฝีมือกันมาแล้วในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง