จับหญิงสาวแต่งกายไม่สุภาพเล่นน้ำสงกรานต์ จ.บุรีรัมย์

ภูมิภาค
14 เม.ย. 58
04:17
830
Logo Thai PBS
จับหญิงสาวแต่งกายไม่สุภาพเล่นน้ำสงกรานต์ จ.บุรีรัมย์

ตำรวจบุรีรัมย์จับกุมหญิงสาวแต่งกายไม่สุภาพและเต้นประกอบเพลงด้วยท่าทางวาบหวิว ขณะที่นักท่องเที่ยวและประชาชนจำนวนมากร่วมกิจกรรมสงกรานต์ที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยมจนถึงเที่ยงคืน

ประชาชนนักท่องเที่ยว และแฟนบอลสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด หลายหมื่นคนร่วมกิจกรรมสงกรานต์ที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยจัดให้เข้าชมฟรีในวันสงกรานต์เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด ท่ามกลางการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมทั้งการ์ดของสโมสรกระจายอยู่รอบบริเวณสนามหลายร้อยคน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

ขณะที่ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์จับกุมหญิงสาว 3 คนบริเวณถนนเสด็จนิวัฒน์ หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ เนื่องจากแต่งกายไม่สุภาพ และมีพฤติกรรมเต้นท่าทางวาบหวิวประกอบเพลง ซึ่งเป็นการกระทำผิดตามกฎหมายและไม่ปฏิบัติตามมติคณะรัฐมนตรี พร้อมควบคุมตัวเจ้าของรถยนต์ 4 คนในข้อหาดัดแปลงสภาพรถใส่เครื่องเสียงดังเกินกว่ากฎหมายกำหนด สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่บุคคลอื่น

ขณะที่บรรยากาศเล่นน้ำภายในถนนลอดช่อง จ.ยโสธร ตลอดทั้งวันวานนี้ (14 เม.ย.) มีประชาชนชาวจังหวัดยโสธรและใกล้เคียง ออกไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง