ยังไร้วี่แวว “น้องดีเจ-ด.ช.เจษฎากร” หายจากบ้านใน จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 6 วัน-ตร.ระบุ ขาดเบาะแส

อาชญากรรม
8 ก.พ. 59
16:45
1,463
Logo Thai PBS
ยังไร้วี่แวว “น้องดีเจ-ด.ช.เจษฎากร” หายจากบ้านใน จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 6 วัน-ตร.ระบุ ขาดเบาะแส
ตร.สภ.วิชิต ระบุ ยังขาดเบาะแสตามตัว น้องดีเจ-ด.ช.เจษฎากร ไชโย หลังหายตัวจากบ้านกว่า 6 วัน ระบุไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ฝากประชาชนช่วยสังเกตและแจ้งเบาะแส ด้าน มูลนิธิกระจกเงาจัดทำโปสเตอร์ภาพน้องดีเจให้มารดา เพื่อใช้แจกจ่ายตามหาบุตรในพื้นที่

จากกรณี ด.ช.เจษฎากร ไชโย หรือน้องดีเจ อายุ 3 ขวบ 10 เดือน ที่หายไปจากบ้านใน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. 2559

วันนี้ (8 ก.พ. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลคนหายเพื่อต่อต้านการค้ามนุษย์ มูลนิธิกระจกเงา ได้ลงพื้นที่พบกับ น.ส.เสาวลักษณ์ ไชโย มารดาของ ด.ช.เจษฎากร และญาติ เพื่อรับทราบข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดที่เป็นประโยชน์ โดยพบว่ารอบบริเวณบ้านที่ ด.ช.เจษฎากร สภาพเป็นพื้นที่กว้างและมีป่ารก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงาได้นำโปสเตอร์ที่มีใบหน้าและข้อมูลรายละเอียดของ ด.ช.เจษฎากร ที่ทางศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้จัดทำขึ้น มอบให้กับ น.ส.เสาวลักษณ์ ส่วนหนึ่ง เพื่อใช้แจกจ่ายไปตามพื้นที่ต่างๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงาฯ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัตงาน เพื่อหารือแนวทางสืบสวนติดตาม ด.ช.เจษฎากร

โดยแนวทางการค้นหาเบื้องต้นของตำรวจ หลังจากระดมกำลังลงพื้นที่ค้นหาเบาะแสเพิ่มเติมโดยรอบ พบว่า พยานหลักฐานที่ได้ยังไม่เพียงพอ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุเป็นที่ส่วนบุคคลและค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด อีกทั้งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาไม่มีใครอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งหมดอยู่ระหว่างการแลกเปลี่ยนข้อมูลและสืบสวนติดตามร่วมกัน โดยฝากประชาชนช่วยกันสังเกตและแจ้งเบาะแส

ด.ช.เจษฎากร ไชโย หรือน้องดีเจ วัย 3 ขวบ 10 เดือน มีลักษณะสีผิวดำแดง สูงประมาณ 90 เซนติเมตร ลักษณะรูปร่างผอม ตาโต หูกาง เป็นเด็กพูดเก่ง หายออกจากบ้านเลขที่ 5/3 หมู่ที่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2559 เวลาประมาณ 10.45 น. ญาติแจ้งความไว้ที่ สภ.วิชิต

ท่านใดพบเห็นสามารถแจ้งได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 080-775-2673 หรือ ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส โทร.02-790-2111

ข่าวที่เกี่ยวข้อง