ชาวบ้านให้กำลังใจครอบครัว 5 ศพ จ.ตรัง

อาชญากรรม
9 ก.พ. 59
16:47
328
Logo Thai PBS
ชาวบ้านให้กำลังใจครอบครัว 5 ศพ จ.ตรัง
ชาว ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ให้กำลังใจครอบครัว "หยงสตาร์" หลังเมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) ผู้เป็นพ่อ ได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงลูกชายและลูกสาวเสียชีวิต รวม 4 คน ก่อนที่ตัดสินใจ ฆ่าตัวตายตาม

วันนี้ (9 ก.พ. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดครอบครัว หยงสตาร์ เข้าให้กำลังใจครอบครัว นายพรพิชิต หยงสตาร์ ที่ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน หลังเมื่อวานนี้นายพรพิชิต ใช้ปืนยิงลูกชายและลูกสาว เสียชีวิตรวม 4 คน ก่อนที่นายพรพิชิต ใช้ปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตาย จากสาเหตุความเครียดที่แยกกับภรรยานานกว่า 5 เดือน

เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวบ้านอย่างมาก เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่สนิทสนมกับครอบครัวนี้มานาน โดยเฉพาะเด็กที่เสียชีวิต ขณะที่กำนันผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งนายกองค์การบริหารส่วน ต.ท่าข้าม และผู้อำนวยการโรงเรียนปะเหลียนผดุงศิษย์ ที่บุตรสาวนายพรพิชิต เรียนอยู่ได้ไปให้กำลังใจ นางหยา หยงสตาร์ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายพรพิชิต โดยนางหยากล่าวว่า พยายามเข้าไปตามหาหลานในคืนเกิดเหตุ แต่นายพรพิชิตโกหกว่า หลานนอนหลับแล้ว ส่วนนางสุพัตรา อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต และแม่ของเด็กทั้ง 4 คน ยังอยู่ในอาการเศร้าซึ่งเพื่อนบ้านพยายามปลอบใจเพื่อลดความเครียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง