เพื่อนตำรวจยอมรับการตัดสิทธิ์ของทีพีแอล ยืนยันไม่ฟ้องศาลปกครอง

กีฬา
9 ก.พ. 59
20:17
125
Logo Thai PBS
เพื่อนตำรวจยอมรับการตัดสิทธิ์ของทีพีแอล ยืนยันไม่ฟ้องศาลปกครอง
สโมสรเพื่อนตำรวจยอมรับคำตัดสินของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก (TPL) ที่ตัดสิทธิ์การเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก โดยยืนยันจะไม่มีการฟ้องศาลปกครองตามที่เคยประกาศไว้เมื่อวานนี้ ( 8 ก.พ.2559)

วันนี้ (9 ก.พ.2559) หลังจากบอร์ดทีพีแอลมีมติตัดสิทธิ์สโมสรเพื่อนตำรวจจากการลงเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากไม่มีเอกสารเงินประกันจากธนาคาร (แบงก์การันตี ) จำนวน 50 ล้านบาท

พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ที่ปรึกษาสโมสรเพื่อนตำรวจ พูดคุยกับนักฟุตบอล สต้าฟโค้ช เรื่องแนวทางการทำทีม ซึ่งผู้บริหารเคารพการตัดสินของทีพีแอล แต่สโมสรจะรอคำชี้แจงอย่างเป็นทางการจากทีพีแอลอีกครั้งเพื่อพิจารณาว่าจะทำอย่างไรต่อไป

สโมสรเพื่อนตำรวจยืนยันจะสู้ต่อในการลงเล่นยามาฮ่าลีกวันปีหน้าระหว่างนี้สโมสรจะช่วยนักเตะโดยการหาทีมให้เล่นจนสุดความสามารถเนื่องจากหลายคนยังไม่มีทีม ส่วนเงินรางวัล 5 ล้านบาทจากการได้แชมป์ยามาฮ่าลีกวันจะนำมาจ่ายคืนให้นักเตะเป็นเงินเดือนที่สโมสรยังติดค้าง

สำหรับทีมที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกแทนเพื่อนตำรวจ คือทีมอันดับที่ 4 ในยามาฮ่าลีกวัน ซึ่งตอนนี้ต้องรอดูผลการแข่งขันนัดตกค้างของสุโขทัย กับ นครปฐม ในวันพรุ่งนี้เวลา 18.00 น. หากนครปฐมไม่มาแข่งตามหนังสือที่ยื่นให้กับทีพีแอลจริง สุโขทัยจะชนะทันทีพร้อมได้อันดับที่ 3 ยามาฮ่าลีกวันและได้สิทธิ์เลื่อนชั้นเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมกับ บีบีซียู ทีมอันดับที่ 4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง