มูลนิธิกระจกเงา-ตำรวจเร่งหาหลักฐานเชื่อมโยงสาเหตุ "น้องดีเจ" หายตัว

อาชญากรรม
10 ก.พ. 59
16:45
273
Logo Thai PBS
มูลนิธิกระจกเงา-ตำรวจเร่งหาหลักฐานเชื่อมโยงสาเหตุ "น้องดีเจ" หายตัว
แพทย์ยังเฝ้าระวังอาการของ ด.ช.เจษฎากร ไชโย หรือน้องดีเจ อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะรู้สึกตัวและพูดคุยได้แล้ว หลังหายตัวออกจากบ้านนานถึง 6 วัน และถูกพบตัว เมื่อวานนี้ ขณะที่ตำรวจเตรียมสืบสวนสาเหตุของการหายตัวไป โดยเฉพาะเบาะแสที่อาจเชื่อมโยงไปถึงผู้ต้องสงสัย

วันนี้ (10 ก.พ.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงาและตำรวจ สถานีตำรวจภูธรวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เข้าตรวจสอบป่าละเมาะริมลำธารในสวนผลไม้ ริมเชิงเขาบ้านตีนเขา ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ซึ่งเป็นจุดที่พบตัว ด.ช.เจษฎากร ไชโย หรือน้องดีเจ วัย 3 ขวบ 9 เดือน เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังหายตัวออกจากบ้านนานถึง 6 วัน และถูกพบตัว เมื่อวานนี้

ตำรวจ เปิดเผยว่า วันนี้ เจ้าหน้าพบฝาขวดน้ำดื่มในจุดที่พบน้องดีเจ จำนวน 1 ฝา ซึ่งตกริมลำธาร ส่วนการตรวจค้นเต็นท์เจ้าของสวนผลไม้ ซึ่งห่างจากจุดพบ ด.ช.เจษฎากร ไม่มากนัก พบกล่องนมตกใกล้เต็นท์ที่พัก จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ส่วนการสอบเจ้าของสวนผลไม้ เบื้องต้นยังไม่พบพิรุธ

ขณะเดียวกัน เตรียมเชิญตัว นายสุจิตร ไชโย ซึ่งเป็นตาน้องดีเจที่พบน้องดีเจคนแรกมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายออกจากบ้านหรือไม่ โดยตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือเด็กอาจพลัดหลง หรือมีผู้นำพาออกจากบ้าน

สำหรับอาการน้องดีเจ แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ระบุว่า พบเลือดออกในกระเพาะ, มีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งขณะนี้ใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่ยังรู้สึกตัว และพูดคุยได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง