“นกแอร์” ดึง 2 ผู้บริหารกลับเข้าทำงาน หลังสอบไม่พบเกี่ยวกับเหตุการณ์ประท้วง

เศรษฐกิจ
17 ก.พ. 59
19:15
353
Logo Thai PBS
“นกแอร์” ดึง 2 ผู้บริหารกลับเข้าทำงาน หลังสอบไม่พบเกี่ยวกับเหตุการณ์ประท้วง
ผู้บริหารนกแอร์ระบุเรียกสอบ 2 ผู้บริหารนกแอร์แล้ว ไม่พบเกี่ยวข้องกับการประท้วงของนักบิน ให้กลับมาทำงานตามปกติ เผยชดใช้ค่าเสียหายให้ผู้โดยสารแล้วกว่า 40 เปอร์เซนต์

วันนี้ (17 ก.พ.) นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ ชี้แจงรายละเอียดการดำเนินการชดเชยสำหรับผู้โดยสาร ประมาณ 3,000 คน ที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินจำนวน 17 เที่ยวบิน ทั้งเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ว่า การดำเนินการในขณะนี้ เบื้องต้นได้ประสานให้แต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการติดต่อผู้โดยสาร เพื่อชดเชยตามหลักการของกรมการบินพลเรือน เป็นที่เรียบร้อยแล้วกว่า 40 เปอร์เซนต์ และยังมีผู้โดยสารบางส่วนที่ยังไม่สามารถติดต่อได้ สายการบินจึงได้จัดตั้งสายด่วนให้เฉพาะผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบและยังไม่ได้รับการติดต่อจากนกแอร์ เพื่อสอบถามรายละเอียด และข้อมูลการชดเชยได้ที่หมายเลขโทร. 02 529 8740 ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป

“ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน ทั้งนี้นักบิน 2 ท่าน คือ คุณสัญญา ลิ้มประเสริฐ และ คุณวิรุณ มหิทธิกุล ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้กลับเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ สำหรับผลสรุปคาดว่าจะใช้เวลาอีก 1-2 วัน” นายพาทีกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง