"นกแอร์" เตรียมชดเชยให้ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุยกเลิกเที่ยวบิน

เศรษฐกิจ
19 ก.พ. 59
21:08
289
Logo Thai PBS
"นกแอร์" เตรียมชดเชยให้ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุยกเลิกเที่ยวบิน
สายการบินนกแอร์เตรียมดำเนินการชดเชยให้ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบิน และพร้อมรับการตรวจสอบจากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย

วันนี้ (19 ก.พ.2559) รายงานข่าวจากสายการบินนกแอร์แจ้งว่า สายการบินนกแอร์เตรียมดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การชดเชยและติดต่อผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบทั้งหมด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน สายการบินนกแอร์พร้อมให้สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เข้าตรวจสอบเกี่ยวกับการยกเลิกเที่ยวบินตามที่ กพท.ได้ประกาศไว้ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์กำลังดำเนินการชดเชยให้แก่ผู้โดยสารทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินที่เกิดขึ้น โดยดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการติดต่อและให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารอย่างเต็มที่และจะทำต่อไปจนกว่าผู้โดยสารทั้งหมดจะได้รับการดูแลเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ สายการบินนกแอร์พร้อมรับการตรวจสอบเต็มรูปแบบจาก กพท.เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม สายการบินนกแอร์ขอเน้นย้ำว่าจะไม่มีการแสดงความคิดเห็น หรือหารือในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับบุคลากรในช่วงเวลานี้ ซึ่งขอสงวนข้อมูลดังกล่าวเป็นความลับ พร้อมของดแสดงความคิดเห็นในข่าวลือหรือการพาดพิงใดๆ ที่มีต่อสายการบิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง