เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถที่วิ่งสวนมาใน จ.ปทุมธานี เสียชีวิต 6 เจ็บ 3

อาชญากรรม
21 ก.พ. 59
09:08
1,008
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถที่วิ่งสวนมาใน จ.ปทุมธานี เสียชีวิต 6 เจ็บ 3
เกิดอุบัติเหตุนักศึกษาขับรถยนต์เสียหลักพุ่งไปยังเลนตรงข้ามแล้วชนกับรถที่วิ่งสวนมาใน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน และบาดเจ็บอีก 3 คน

เมื่อวานนี้ (20 ก.พ.2559) เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถที่วิ่งสวนมาบริเวณถนนปทุมธานี 2 กิโลเมตรที่ 11 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อฟอร์ด สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ชข 5276 กรุงเทพมหานคร โดยเครื่องยนต์, ล้อรถ และชิ้นส่วนอะไหล่ กระเด็นออกจากตัวรถ เกลื่อนถนน ภายในรถ มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อภายหลัง คือนายพชร ไพรศรี อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง

ส่วนบริเวณใกล้กัน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 1515 นครปฐม อยู่เลนกลาง ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 4 คน คือนายสุพัฒน์ น้อยพิทักษ์ อายุ 26 ปี, นางปรียา ขุนทรง อายุ 49 ปี, น.ส.สุนิษา เหล็งบำรุง และนายเอก ไม่ทราบนามสกุล และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือนายสมปอง ขุนทรง ซึ่งเป็นคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กณ 9841 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถยนต์กะบะโตโยต้า 4 ประตู ภายในรถมี นายชัยณรงค์ รอดสีเสน อายุ 44 ปี คนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รวมทั้งผู้ที่นั่งมาอีก 2 คน คือ ด.ญ.วชิรยา รอดสีเสน บุตรสาว และ น.ส.สุจิตรา โมรา อายุ 43 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

นายชัยณรงค์ ซึ่งขับรถยนต์เก๋งวีออส กล่าวว่า เวลาประมาณ 22.00 น.เศษ ได้ขับรถยนต์ เพื่อจะไปบ้านญาติที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยขับตามหลังรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู ระหว่างนั้น รถยนต์เอสยูวียี่ห้อฟอร์ด ได้พุ่งข้ามมาจากอีกฝั่ง แล้วชนกับรถยนต์กระบะ 4 ประตู อย่างแรง ทำให้ต้องหยุดรถรถกะทันหัน ก่อนที่จะพุ่งไปชนรถคันข้างหน้า

ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด กำลังมุ่งหน้าไปทางรังสิต แต่รถเสียหลัก ข้ามมายังฝั่งที่มุ่งหน้าไปแยกบางคูวัด จึงชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน และได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เบื้องต้นได้ประสานกับญาติผู้เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานเพิ่มเติม เพื่อดูว่ารถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดเสียหลักข้ามฝั่งมาได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง