กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยฆ่า "เสี่ยตุ้ม" นักธุรกิจบ่อนกาสิโน

อาชญากรรม
23 ก.พ. 59
20:21
3,398
Logo Thai PBS
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยฆ่า "เสี่ยตุ้ม" นักธุรกิจบ่อนกาสิโน
คดีที่นายสมนึก จรูญจิรเสถียร หรือ เสี่ยตุ้ม นักธุรกิจบ่อนกาสิโนที่ถูกฆ่าฝังดินในประเทศกัมพูชา ตำรวจได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กัมพูชาว่าอาจมีคนไทยร่วมลงมือก่อเหตุด้วย ล่าสุดมีเบาะแสจากภาพวงจรปิดคาดว่าเป็นกลุ่มผู้ต้องสงสัยฆ่าเสี่ยตุ้ม

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ่อนกาสิโนในเมืองไพลิน ประเทศกัมพูชา บันทึกภาพชายต้องสงสัยที่สวมเสื้อเชิ๊ดสีดำคู่กับนายสมนึก จรูญจิรเสถียร หรือ เสี่ยตุ้ม นักธุรกิจบ่อนกาสิโน ที่เจ้าหน้าที่กัมพูชาคาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมนายสมนึกแล้วนำศพไปฝังดิน

เบื้องต้นมีรายงานจากเจ้าหน้าที่กัมพูชาว่า ผู้ต้องสงสัยอีกคนที่ถูกกล่าวอ้างถึงเป็นหุ้นส่วนกับผู้เสียชีวิตและเป็นหนี้กว่า 20 ล้านบาท ซึ่งหายตัวไปจากกาสิโนไพลินกรุ๊ปแอลฟามิงโก้ ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งตำรวจกัมพูชาอยู่ระหว่างออกหมายจับ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่กัมพูชาระบุว่าจับผู้ต้องหาได้แล้วบางส่วน เป็นผู้ร่วมก่อเหตุและคนรับจ้างขุดหลุมฝังผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ลงมือ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นมือปืนชาวไทย

ขณะที่ พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ รองจเรตำรวจแห่งชาติ หารือกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีฆาตกรรมในพื้นที่ จ.ไพลิน ประเทศกัมพูชา เบื้องต้น พล.ต.ท.นเรศ ระบุว่าคดีนี้เกิดขึ้นนอกราชอาณาจักร ทางการไทยไม่มีอำนาจในการสอบสวน แต่ยังคงติดตามความคืบหน้าคดีและตรวจสอบข้อมูลต่างๆในฝั่งไทย ส่วนการผ่าชันสูตรศพที่โรงพยาบาลตำรวจได้ดำเนินการแล้วเสร็จ โดยแพทย์จะส่งผลชันสูตรให้กับญาติ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้มาติดต่อรับศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง