การวางตัวของพระเอกสุภาพบุรุษ "ฌอห์ณ จินดาโชติ"

Logo Thai PBS
การวางตัวของพระเอกสุภาพบุรุษ "ฌอห์ณ จินดาโชติ"
การวางตัวช่วยให้นักแสดงหน้าใหม่เป็นที่ชื่นชมและก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจได้ไม่ยาก อย่างฉายาพระเอกสุภาพบุรุษที่ ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้มาจากแฟนละคร เพราะพฤติกรรมส่วนตัว

รู้จักกันมาก่อนเลยทำให้คู่ขวัญคู่ใหม่ ฌอห์ณ จินดาโชติ และโฟร์ ศกลรัตน์ เข้าฉากด้วยกันแบบไม่เขินอายในซีรีย์เรื่องใหม่ แต่การร่วมงานกับพระเอกหน้าคม ทำให้ต้องประหม่าไม่น้อย เพราะพลังแฟนคลับที่คอยเชียร์และสังเกตการณ์พระเอกในดวงใจ นอกจากผลงานแล้ว พฤติกรรมของพระเอกหนุ่มวัย 28 ปี ยังเป็นกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ส่งต่อกันแบบไม่แพ้สื่อหลัก กลายเป็นสิ่งกำหนดบุคลิกและภาพลักษณ์จนเป็นที่มาของฉายา "พระเอกสุภาพบุรุษ"

น้ำใจไมตรีที่มีให้แฟนคลับ หรือแม้แต่การช่วยเหลือแฟนละครที่เป็นลม ล้วนเป็นกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ แม้พระเอกดังจะไม่ได้ตั้งใจ แต่ต้องยอมรับว่าทุกคนใกล้ตัวล้วนเป็นพลังสื่อสารที่สำคัญ และยังใช้สื่อสังคมออนไลน์ติดต่อกับแฟนละครจนเป็นอีกภารกิจหลัก แต่พระเอกมาดเข้มย้ำว่าต้องรอบคอบและคิดให้หนักเวลาใช้สื่อ

แม้เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แต่ ฌอห์ณ กลับสร้างชื่อกับบท เสก จากละครดังเล่ห์รตี ยิ่งมีความสามารถที่มากกว่าหน้าจอ คือการจับปากกาเขียนหนังสือ จึงทำให้พระเอกคนนี้มีแฟนคลับหลากหลายที่คอยตามเชียร์ในนามจินดาคลับ ช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักยังได้เห็น ฌอห์ณ รับงานละครในปีนี้กว่า 4 เรื่อง และยังใช้เวลาที่พอมีเก็บเรื่องเล่ารวบรวมงานเขียนอีกตัวตนที่ชัดเจนในใจแฟนละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง