มวยสากลลงนวมครั้งที่ 3 ในการฝึกซ้อมที่อังกฤษ ปรับสภาพร่างกายได้แล้ว

กีฬา
24 ก.พ. 59
12:36
121
Logo Thai PBS
มวยสากลลงนวมครั้งที่ 3 ในการฝึกซ้อมที่อังกฤษ ปรับสภาพร่างกายได้แล้ว
ทีมกำปั้นไทยลงนวมประลองกับนักมวยชาวอังกฤษ ครั้งที่ 3 ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ โดยทุกคนปรับสภาพร่างกายเข้ากับอากาศหนาวเย็นได้แล้ว

วันนี้ (24 ก.พ.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของ 10 กำปั้นไทยที่เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ นำโดย วุฒิชัย มาสุข, ฉัตร์ชัย บุตรดี และสายลม อาดี ล่าสุด เมื่อวานนี้ (23 ก.พ.) ที่ศูนย์ฝึก เชฟฟิลด์ ฮัลลาม ยูนิเวอร์ซิตี้ ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติของประเทศอังกฤษ ทีมกำปั้นไทยทั้งหมดได้ลงนวมประลองกับนักมวยของประเทศอังกฤษ เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการลงนวม 3 ยกเหมือนกันแข่งขันจริง

ผลการลงนวมถือว่าทั้ง 10 กำปั้นไทย มีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาเรื่องการทำน้ำหนักและอาการป่วยจากอากาศที่หนาวเย็น โดยตอนนี้ทุกคนปรับสภาพร่างกายกับการฝึกซ้อมที่ประเทศอังกฤษได้เรียบร้อยแล้ว หลังการฝึกซ้อมทีมสต๊าฟโค้ชได้พาทีมกำปั้นไทยเดินทางไปสนาม ฮิลส์โบโร่ ของสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นเดย์ เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดจากการฝึกซ้อม

สำหรับทีมกำปั้นไทยจะฝึกซ้อมที่ประเทศอังกฤษถึงวันที่ 14 มี.ค.นี้ และจะเดินทางกลับเพื่อมาเตรียมตัวไปชกคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่เมืองเฉียงอัน ประเทศจีน ทั้งหมด 9 คน ลุ้นโควต้าไปบราซิลทั้งหมด 25 จากทั้งหมด 36 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง