ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ 4 ชั้น ย่านบรรทัดทอง

อาชญากรรม
7 มี.ค. 59
07:22
323
Logo Thai PBS
ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ 4 ชั้น ย่านบรรทัดทอง
เวลาประมาณ 01.00 น. วันนี้ (7 มี.ค.2559) เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น ชื่อ "รอยัล คอร์ท อพาร์ตเมนต์" ย่านบรรทัดทอง เพลิงเผาผลาญชั้น 2-4 ผู้เช่าห้องพักกระโดดหนีเอาตัวรอด ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และมีบางส่วนสำลักควันไฟ

อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยโรงแรมเจริญผล เขตราชเทวี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้และช่วยเหลือผู้ติดค้างภายในห้องพักออกมาได้ทั้งหมด

พ.ต.อ.ชนาวิน พวงเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไทกล่าวว่าเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน เนื่องจากกระโดดลงมาจากอาคารเพื่อหนีเพลิงไหม้ และมีบางส่วนที่สำลักควันไฟ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้วไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต

การตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น พบว่าเพลิงสร้างความเสียหายในชั้น 2, 3 และ 4 ยังแต่ระบุจำนวนห้องชัดเจนไม่ได้ หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ รวมทั้งความเสียหายของโครงสร้างอาคารต่อไป ส่วนผู้เช่าห้องพักที่ได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ทางสำนักงานเขตจะเป็นผู้จัดหาที่พักชั่วคราวให้พักอาศัย ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้พักอาศัยส่วนใหญ่เป็นชาวเมียนมาและปากีสถาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง