ไฟฝันของ "เก้า จิรายุ" กับวงสลีปรันเวย์

Logo Thai PBS
ไฟฝันของ "เก้า จิรายุ" กับวงสลีปรันเวย์
ไม่ปล่อยให้ช่วงที่มีสีสันในชีวิตที่สุดผ่านไปง่ายๆ เพราะ เก้า จิรายุ ดาราหนุ่ม ยังสนุกกับบทบาทใหม่อย่างการเป็นนักร้องวงสลีปรันเวย์ ที่ร่วมทำกับเพื่อน ซึ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น แม้ไม่ได้วางแผนระยะยาว แต่ตั้งใจใช้ช่วงชีวิตที่ยังมีไฟไปกับสิ่งที่รักและอยากลอง

ซ้อมร้อง ซ้อมเล่นในบรรยากาศสบายๆ แบบพี่น้อง พูดคุยถูกคอเรื่องดนตรี นี่คือสมาชิกของสลีปรันเวย์ อาจเป็นนักร้องหน้าใหม่ แต่ส่วนใหญ่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิง โดยเฉพาะหัวหน้าวง เก้า จิรายุ และสมาชิกอีกหลายคนที่แสดงซีรีย์วัยเรียน

คิดเอง สร้างสรรค์ และอาศัยความเป็นคนในวงการ ทำมิวสิควิดีโอในแบบที่ชอบ โดยได้ช่างภาพมืออาชีพ อย่าง จอร์จ ธาดา มาถ่ายภาพให้ ถ่ายทอดอารมณ์ไม่ต่างจากภาพยนตร์ ซิงเกิลที่อาศัยขายดาวน์โหลดและออนไลน์ ล้วนเป็นสื่อใหม่ที่ทั้ง 4 คุ้นเคย

แม้ไม่ใช่รายได้หลัก แต่งานเพลงพิสูจน์อีกความสามารถยังเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นอีกทางเลือกสำหรับ อีเวนต์ที่ต้องการกลุ่มวัยใสไปเพิ่มสีสัน โดยเฉพาะงานแคมปัสทัวร์ที่ไปมอบความสุขให้วัยเรียน ก็ยังเป็นแรงบันดาลใจจุดไฟฝันให้อีกหลายคนได้ลองทำในสิ่งที่ชื่นชอบ ประสบการณ์ดนตรีที่เพิ่งเริ่มต้น ยังสอนให้รู้จักปรับตัว ทำงานเป็นทีม และเปิดใจฟังเสียงคนรอบข้าง

โอกาสส่วนหนึ่งอาจมาจากชื่อเสียงในวงการบันเทิงก็จริง แต่คงไม่สำคัญเท่าฝีมือที่วงน้องใหม่ต้องพัฒนาจนเป็นที่ยอมรับให้ได้ วงดนตรีที่ไร้สังกัด จึงเกิดขึ้นจากน้ำพักน้ำแรง และไอเดียที่ไม่ถูกปิดกั้น อีกฝันที่สมาชิกทั้ง 4 คนอยากทำให้ดีที่สุดในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง