แฟนคลับ "EXO" ปักหลักรอพบศิลปินตั้งแต่กลางดึก

Logo Thai PBS
แฟนคลับ "EXO" ปักหลักรอพบศิลปินตั้งแต่กลางดึก
แฟนคลับของวง EXO วงดนตรีชื่อดังจากเกาหลีใต้รวมตัวที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่นมา เพื่อรอพบศิลปินที่จะมาแจกลายเซ็นและพบแฟนคลับช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ตำรวจส่งหน่วยอีโอดีตรวจวัตถุระเบิด แนะผู้ใช้ถนนหลีกเลี่ยงการจราจรรอบพื้นที่

วันนี้ (8 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลฯ ลาดพร้าวซึ่งเป็นสถานที่จัดกิจกรรม EXO Journey To Nature Republic Bangkok ว่าแฟนคลับจำนวนมากได้มารอบริเวณหน้าห้างตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา เพื่อรอเข้าร่วมกิจกรรมที่จะจัดขึ้นระหว่างเวลา 15.00-18.00 น. โดยศิลปินวง EXO จะเดินทางมาถึงในเวลา 15.00 น. เพื่อพบปะและแจกลายเซ็นแฟนๆ ก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 16.00 น. แต่กิจกรรมจะมีต่อไปจนถึงเวลา 18.00 น.

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมากั้นเป็นช่องทางให้กลุ่มแฟนคลับเดินเข้าไปบริเวณเวทีที่จัดเป็นสถานที่แจกลายเซ็น พร้อมกับนำวัสดุมากั้นรอบเวทีเพื่อไม่ให้ผู้ที่ขับรถผ่านจอดรถดูกิจกรรมเป็นการป้องกันการจราจรติดขัดบนถนนพหลโยธิน

พ.ต.อ.ภานุเดช สุขวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เปิดเผยว่าได้ประสานงานกับหน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) มาตรวจสอบพื้นที่เพื่อความปลอดภัยตั้งแต่เมื่อคืนนี้ พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยรอบ โดยเฉพาะถนนพหลโยธิน ที่อยู่บริเวณสถานที่จัดกิจกรรมและเป็นช่องจราจรสำหรับจอดรถประจำทางรับส่งผู้โดยสาร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพิจารณาจำนวนผู้ร่วมงานอีกครั้งก่อนจะตัดสินใจว่าต้องปิดการจราจรหรือไม่

พ.ต.อ.ภานุเดชแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการเดินทางมาบริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าวหากไม่จำเป็น ส่วนการจราจรบนถนนพหลโยธินบริเวณเซ็นทรัลฯ ลาดพร้าวในช่วงเช้าวันนี้ (8 มี.ค.) ยังคงคล่องตัว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเป็นช่วงปิดภาคเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง