ตร.ให้อดีตนักร้องวงบางแก้วแสดงเอกสารลัมโบกีนี่ ภายใน 15 วัน

อาชญากรรม
10 มี.ค. 59
16:46
348
Logo Thai PBS
ตร.ให้อดีตนักร้องวงบางแก้วแสดงเอกสารลัมโบกีนี่ ภายใน 15 วัน
ตำรวจให้อดีตนักร้องวงบางแก้วแสดงเอกสารลัมโบกีนี่ ภายใน 15 วัน เบื้องต้นพบผู้ครอบครองรถเป็นบุคคลอื่น ล่าสุดได้ส่งรถคืนให้ผู้ครอบครองรถแล้ว

ย้อนไปประมาณ 10 ปีก่อน แฟนเพลงไทย อาจคุ้นชื่อนักร้องคู่แฝด วงบางแก้ว เมื่อวานนี้ 1 ในสมาชิก ตกเป็นข่าว ถูกยึดรถสปอร์ตลัมโบกีนี่ หลังจากไม่มีหลักฐานว่าเป็นเจ้าของมีความคืบหน้าเรื่องนี้ ตำรวจเร่งให้นำเอกสารเกี่ยวกับรถมาแสดงภายใน 15 วัน หลังตรวจสอบเบื้องต้น พบชื่อบุคคลอื่นเป็นผู้ครอบครองรถ

การตรวจสอบรถยนต์สปอร์ต ยี่ห้อลัมโบกีนี่ หมายเลขทะเบียน พ 8888 ซึ่งตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ยึดจาก นายพงษ์พจน์ สินสุวรรณ์ หรือ บาส อายุ 32 ปี อดีตศิลปินนักร้องฝาแฝดวงบางแก้ว ขณะขับขี่ในเขต อ.พิมาย เมื่อวานนี้ (9 มี.ค.2559)

เบื้องต้นพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีชื่อบุคคลอื่นเป็นผู้ครอบครองจึงให้นายพงษ์พจน์ นำเอกสารแสดงเกี่ยวกับรถมาแสดงภายใน 15 วัน จากการตรวจสอบข้อมูลจากสรรพสามิตพื้นที่นครราชสีมา สาขาพิมาย พบว่า รถสปอร์ตคันดังกล่าวมีชื่อ นายสามารถ ชาณิญร์ เป็นผู้ครอบครอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คืนรถให้กับผู้ครอบครอง เนื่องจากเห็นว่าผู้ครอบครองมีความน่าเชื่อถือ และมีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่งหลังจากนี้หากผู้ครอบครองไม่สามารถนำหลักฐานเกี่ยวกับรถมาแสดงให้ครบ ก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง