พระราชทานเพลิงศพแล้ว 2 นศ.ปริญญาโท-เอก ครอบครัวเหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ดสุดเศร้า

อาชญากรรม
19 มี.ค. 59
17:09
264
Logo Thai PBS
พระราชทานเพลิงศพแล้ว 2 นศ.ปริญญาโท-เอก ครอบครัวเหยื่อเบนซ์ชนฟอร์ดสุดเศร้า
ญาติของนิสิตปริญญาโทที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถยนต์เบนซ์ชนรถยนต์ฟอร์ดร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ขณะที่บิดาของคู่กรณีมาร่วมงานเพื่อแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ปฏิเสธให้ความเห็นเรื่องของคดีความ

วันนี้ (19 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังอัญเชิญหีบเพลิงพระราชทาน จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานแก่ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนฟอร์ด บริเวณถ.พหลโยธินขาออกช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52-53 อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 13 มี.ค.

ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำนายเจษฏา วีรพร บิดาของนายเจนภพ วีรพร คู่กรณีที่ขับรถชนมาร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยปฏิเสธให้ความเห็นเรื่องคดีความ

สำหรับครอบครัวจะนำอัฐิของ น.ส.ธันฐภัทร์ แยกเป็นหลายส่วน เพื่อนำไปบรรจุยังสถานปฏิบัติธรรมหลายแห่ง และนำไปลอยอังคารที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และที่แม่น้ำคงคา ประเทศอินเดีย ตามความต้องการของผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ศพของนายกฤษณะ ถาวร ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดยาวบน อ.ขลุง จ.จันทบุรี กำหนดพระราชทานเพลิงศพในเวลา 15.00 น. ขณะที่ศพของ น.ส.ธันฐภัทร์ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดทวีการะอนันต์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กำหนดพระราชทานเพลิงศพในเวลา 16.00 น. วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง