ยิงนักธุรกิจเงินกู้เสียชีวิตในรีสอร์ต อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี คาดปมขัดแย้งหนี้เงินกู้

อาชญากรรม
20 มี.ค. 59
09:52
913
Logo Thai PBS
ยิงนักธุรกิจเงินกู้เสียชีวิตในรีสอร์ต อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี คาดปมขัดแย้งหนี้เงินกู้
เกิดเหตุยิงนักธุรกิจปล่อยเงินกู้ ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า สาเหตุเกิดมาจากปัญหากขัดแย้งกับลูกหนี้

วันนี้ (20 มี.ค.2559) เกิดเหตุยิงนักธุรกิจปล่อยเงินกู้ ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตำรวจเข้าตรวจสอบพบศพนายภูมิสิทธิ์ อัครณีวงศ์ อายุ 35 ปี บริเวณลานจอดรถหน้ารีสอร์ต เดอะซินเนอรี่ ใน ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี หลังถูกผู้ก่อเหตุยิงเสียชีวิตจากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่ลำตัว 2 นัด ศีรษะ 1 นัด ข้อมือซ้าย 1 นัด โดยพบปลอกกระสุนขนาด 11 มิลลิเมตรจำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกันอีก 1 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายปริม ชิณโชติ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพปล่อยเงินกู้ให้กับกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียง ก่อนเกิดเหตุได้มารับประทานที่ร้านอาหารของรีสอร์ทดังกล่าว ขณะเตรียมเดินทางกลับ มีผู้ก่อเหตุเป็นชายสวมหน้ากากอนามัย เดินเข้ามาหานายภูมิสิทธิ์จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนเสียงปืนสงบและเห็นว่ามีรถเก๋งสีส้ม หมายเลขทะเบียน 311 ไม่ทราบจังหวัด ขับออกไป และพบว่านายภูมิสิทธิ์ถูกยิงเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ เชื่อว่า เกิดจากปัญหากขัดแย้งกับลูกหนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา นายภูมิสิทธิ์ถูกยิงได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาตัวอยู่และจากการตรวจสอบรถที่ผู้ตายใช้พบว่า มีชื่อของนักแสดงสาวคนหนึ่งเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งจะเชิญตัวมาทำการสอบปากคำ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง ดูเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง