"ชลบุรี" ปิดสะพานเลียบชายทะเลให้ประลองความเร็วรถจักรยานยนต์

ภูมิภาค
20 มี.ค. 59
09:53
687
Logo Thai PBS
"ชลบุรี" ปิดสะพานเลียบชายทะเลให้ประลองความเร็วรถจักรยานยนต์
เจ้าหน้าที่จัดกำลังกว่า 300 นาย ควบคุมดูแล กลุ่มเด็กแว๊น และกองเชียร์ หลังอนุญาตให้ใช้ถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเล อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ประลองความเร็วรถจักรยานยนต์ แก้ปัญหาแข่งรถบนท้องถนน

วานนี้ (20 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีนำกำลังตั้งจุดตรวจค้น โดยเน้นตรวจอาวุธทุกชนิดและห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้าไปบริเวณพื้นที่จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ บนถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเล ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

 

หลังอนุญาตให้ใช้ถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเลประลองความเร็ว แก้ปัญหาขี่บนท้องถนนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยมีรถจักรยานยนต์เข้าแข่งขันจำนวนมากและต้องเสียค่าแข่งขันคันละ100 บาท ประลองความเร็วบนระยะทางยาว 201 เมตร ใช้เวลาแข่งขันตั้งแต่ 21.00 -24.00 น.

 

และหลังเลิกแข่งทุกคนต้องรีบแยกย้ายกันกลับบ้านภายในเวลา 30 นาที ตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้ โดยมีตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลความปลอดภัยระหว่างการแข่งขัน เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวาย ซึ่งตำรวจจะประเมินว่าการจัดครั้งนี้ชาวบ้านมีความเห็นอย่างไร และยังมีปัญหาเด็กแว้นกวนเมืองสร้างปัญหาให้กับชาวบ้านอีกหรือไม่ ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการจัดแข่งขันครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง