จับทหารขับแท็กซี่ชนรถสายตรวจ สน.ดินแดง พบใบกระท่อมในรถ

อาชญากรรม
23 มี.ค. 59
06:51
359
Logo Thai PBS
จับทหารขับแท็กซี่ชนรถสายตรวจ สน.ดินแดง พบใบกระท่อมในรถ
ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุทหารชั้นประทวนขับรถแท็กซี่ชนรถสายตรวจ สน.ดินแดง ระหว่างออกตรวจบริเวณ ถ.จตุรทิศ และลากรถจักรยานยนต์ไปถึงถนนศรีอยุธยา ทำให้อาสาสมัครตำรวจบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 คน ขณะที่ภายในรถพบใบกระท่อม 4 ใบ

วันนี้ (23 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ควบคุมตัว ส.อ.พงษ์พัฒน์ คำจันทร์ ทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มก 1555 กรุงเทพมหานคร มาสอบสวน หลังจากก่อเหตุขับรถคันดังกล่าวชนรถจักรยานยนต์ของสายตรวจบริเวณ ถ.จตุรทิศ กรุงเทพฯ

ส.อ.พงษ์พัฒน์ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถแท็กซี่มาจอดพักบริเวณ ถ.จตุรทิศ จากนั้นมีสายตรวจนอกเครื่องแบบมาเคาะกระจกรถ ทำให้ตกใจเพราะคิดว่าเป็นกลุ่มมิจฉาชีพจะมาชิงทรัพย์ จึงขับรถออกจากที่พักรถและชนนายฤทธิ์ยรัช กุลบุญญา อาสาสมัครตำรวจบ้าน ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์จอดขวางหน้ารถ ได้รับบาดเจ็บขาหัก จากนั้นได้ขับรถออกไปทาง ถ.ศรีอยุธยา บริเวณหน้า สน.พญาไท เพื่อไปขอความช่วยเหลือ

ร.ต.ต.ปองภพ มีโชค รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.ดินแดง เปิดเผยว่า บริเวณจุดเกิดเหตุมีรถแท็กซี่จอดอยู่หลายคัน แต่ขณะเข้าตรวจค้นพบเห็นรถคันดังกล่าวเปิดกระโปรงหน้ารถไว้ จึงเข้าไปขอตรวจสอบและคนขับรถมีท่าทีพิรุธ โดยขับรถชนอาสาสมัคร ซึ่งเมื่อตรวจค้นภายในรถพบใบกระท่อม 4 ใบใส่อยู่ในขวดพลาสติก แต่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 กระท่อมไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง