บุกทลายบ่อนผู้มีอิทธิพลกลางเมืองสุไหงโก-ลก พบเงินหมุนเวียนหลายร้อยล้าน

อาชญากรรม
27 มี.ค. 59
20:51
576
Logo Thai PBS
บุกทลายบ่อนผู้มีอิทธิพลกลางเมืองสุไหงโก-ลก พบเงินหมุนเวียนหลายร้อยล้าน
หน่วยงานความมั่นคงเปิดแผนปฏิบัติการณ์ปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก -ลก จ.นราธิวาส ค้นเป้าหมายรวม 6 จุด พบของกลางอุปกรณ์ในการเล่นการพนันทางอีเล็กทรอนิกส์ออนไลท์ พร้อมเงินสด และหลักฐานการโอนเงินหลายร้อยล้านบาท

วันนี้ ( 27 มี.ค. 2559 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.จตุพร กลัมพสุต รองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรอง กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า พ.ต.อ.กองอรรถ สุวรรณขำ ผกก.สภ.สุไหงโกลก พ.ท.นพดล ภาคาผล ผบ.ฉก.นราธิวาส 36 เจ้าหน้าที่ ดี.เอส.ไอ เจ้าหน้าที่ชุดนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เปิดแผนปฏิบัติการณ์ปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ตามนโยบายของรัฐบาล

สำหรับการจู่โจมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายรวม 6 แห่ง บริเวณบนชั้น 2 โรงแรมริเวียร่าโฮเต็ล ซึ่งมีห้องพักจำนวน 10 ห้อง ในแต่ละห้องเจ้าหน้าที่พบอุปกรณ์ในการเล่นการพนันทางอีเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องแฟกซ์ เช่นเดียวกับอาคารชั้น 2 ตรงข้ามโรงแรมริเวียร่าโฮเต็ล ที่เจ้าของใช้สำหรับเป็นที่พักของพนักงานโรงแรม ภายในเป็นห้องโถงกว้าง ประมาณ 5 เมตร ยาว 15 เมตร พบอุปกรณ์ในการเล่นการพนันได้หลายชนิด และบริเวณที่ร้านลาลูน่าคันทรี่ผับ ห่างจากโรงแรมริเวียร่าโฮเต็ล ประมาณ 50 เมตรตรวจค้นบริเวณชั้น 2 พบอุปกรณ์การเล่นการพนันทางอีเล็กทรอนิกส์ออนไลน์จำนวนมาก

ทั้งนี้ บ่อนพนันอีเล็กทรอนิกส์ออนไลน์แห่งนี้มีนักธุรกิจนักธุรกิจ อักษร ย่อ ก.ไก่ เป็นเจ้าของและเคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้งแต่ยังลักลอบเปิดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานการการติดต่อการโอนเงินทางอินเทอร์เน็ตทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง