เจ้าหน้าที่เชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเหตุระเบิดตำรวจเสียชีวิต 3 นาย

ภูมิภาค
29 มี.ค. 59
20:14
377
Logo Thai PBS
เจ้าหน้าที่เชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเหตุระเบิดตำรวจเสียชีวิต 3 นาย
เจ้าหน้าที่เชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำเกี่ยวกับเหตุลอบวางระเบิดและยิงซ้ำรถยนต์ของตำรวจภูธรจะแนะ จ.นราธิวาส ระหว่างออกปฏิบัติหน้าที่ เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (29 มี.ค.2559) ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 3 คน

วันนี้ (29 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เชิญตัวผู้ต้องสงสัย 1 คน มาสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับเหตุลอบวางระเบิดและยิงซ้ำรถยนต์ของตำรวจภูธรจะแนะ จ.นราธิวาส เมื่อเวลา 13.04 น. บริเวณริมถนนทางเข้าบ้านบองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส หรือไม่ สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ ร.ต.อ.เอกชัย นิเซ็ง,จ.ส.ต.อนุวัติ กอราปาหลง และ ส.ต.ต.ราชกฤกษ์ อาแว เสียชีวิต และยังทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บอีก 6 นาย

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุจุดชนวนระเบิดแสวงเครื่องด้วยวิทยุสื่อสารจน ทำให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงซ้ำ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม

เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ จ.ปัตตานี ต้องเพิ่มการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ราชการ โดยเฉพาะศาลากลางจังหวัด ขณะที่ย่านชุมชนต่างๆ ได้มีการวางกำลังทหารดูแลอย่างเข้มงวดเช่นกัน ขณะเดียวกัน พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก ได้ลงพื้นที่ประชุมร่วมกับหน่วยงานด้านความมั่นคงที่ค่ายสิรินธร เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง