อดีตผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ ยืนยันพร้อมให้ตรวจสอบทุกกรณี หลังถูกย้ายไปสำนักนายกฯ

การเมือง
31 มี.ค. 59
14:38
870
Logo Thai PBS
อดีตผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ ยืนยันพร้อมให้ตรวจสอบทุกกรณี หลังถูกย้ายไปสำนักนายกฯ
อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษยืนยันพร้อมให้ตรวจสอบทุกกรณี หลังจากถูกคำสั่งย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักนายกรัฐมนตรี ขณะที่ตัวแทนชาวบ้านเข้าให้กำลังใจกับอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ

วันนี้ (31 มี.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนชาวบ้านในเขต อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เดินทางมามอบกระเช้าให้กำลังใจกับนายยุทธนา วิริยะกิตติ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ หลังจากมีคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ย้ายให้ไปปฏิบัติหน้าที่ยังสำนักนายกรัฐมนตรี ตามมาตรา 44 เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2559 เนื่องจากถูกร้องเรียนจากประชาชนและผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการตรวจสอบ

ชาวบ้าน กล่าวว่า หลังจากที่นายยุทธนาเดินทางมาทำงานที่ จ.ศรีสะเกษ ได้แก้ไขปัญหาชุมชนไร้ที่อยู่อาศัย รวมทั้งจัดสรรพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำกินให้กับชาวบ้านในหลายชุมชน จึงอยากขอบคุณที่เคยช่วยเหลือและให้กำลังใจ

ขณะที่นายยุทธนา อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า พร้อมที่จะปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาทุกอย่าง โดยได้เดินทางไปรายงานตัวตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ พร้อมกับขอลาพักร้อนเพื่อเดินทางมาเก็บของ และส่งมอบงานต่อให้กับผู้ว่าฯ คนใหม่ต่อไป ส่วนกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์เรื่องการปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสมนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และพร้อมที่จะให้ทุกหน่วยงานเข้าตรวจสอบทุกกรณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง