ตร.คาดรู้ผลชันสูตรศพคดีฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งคลองโอ่งอ่าง เย็นนี้

อาชญากรรม
4 เม.ย. 59
15:40
212
Logo Thai PBS
ตร.คาดรู้ผลชันสูตรศพคดีฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งคลองโอ่งอ่าง เย็นนี้
รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมีคำสั่งให้ตำรวจ สน.สำราญราษฏร์ เร่งสืบสวนคดีพบศพชายลักษณะคล้ายชาวเอเชียถูกฆาตกรรมยัดใส่กระเป๋าสีดำ ทิ้งคลองโอ่งอ่าง โดยขณะนี้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด สำหรับผลการชันสูตรศพคาดรู้ผล เย็นนี้

วันนี้ (4 เม.ย.2559) พล.ต.ท.โทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย หลังการประชุมตำรวจชุดสืบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ ในคดีพบศพชายลักษณะคล้ายชาวเอเชียถูกฆาตกรรมยัดใส่กระเป๋าสีดำ ทิ้งคลองโอ่งอ่าง วานนี้ (3 เม.ย.2559)ว่า เบื้องต้นผู้เสียชีวิตไม่มีรอยสักหรือตำหนิ แต่มีร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกายมากกว่า 10 แห่ง โดยแผลที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตตำรวจคาดว่าเป็นรอยแผลที่ลำคอและน่าจะเสียชีวิตก่อนถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ซึ่งพิจารณาจากข้อมูลแล้วผู้ก่อเหตุน่าจะกระทำด้วยโทสะ แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าจากการตรวจสอบพบยาไม่ทราบชนิดในลำไส้ของผู้ตายโดยไม่ผ่านทวารหนัก ซึ่งขณะนี้แพทย์นิติเวชอยู่ระหว่างการตรวจสอบยาชนิดดังกล่าวคาดว่าในช่วงเย็นวันนี้จะรู้ผล

นอกจากนี้ ได้มีคำสั่งให้ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลทางการข่าวบริเวณจุดที่มีนักท่องเที่ยวชาวเอเชียพักอาศัย รวมไปถึงการตรวจสอบหากกล้องวงจรปิดด้วย ทั้งจึงขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงญาติผู้เสียชีวิต หรือ ทราบข้อมูลคนหาย ที่มีการแต่งกายโดยสวมเสื้อเชิ้ตด้านในเสื้อคลุม และกางเกงวอร์ม สีเข้ม แบบผู้ตาย สามารถแจ้งเบาะแสกับตำรวจได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง