จับผู้ใหญ่บ้านสีถานคดีข่มขืนนักเรียนชั้น ม.6 จ.กาฬสินธุ์

อาชญากรรม
4 เม.ย. 59
16:58
842
Logo Thai PBS
จับผู้ใหญ่บ้านสีถานคดีข่มขืนนักเรียนชั้น ม.6 จ.กาฬสินธุ์
ตำรวจควบคุมนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยม 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อปีที่แล้ว (2558)

วันนี้ (4 เม.ย.2559) ความคืบหน้าคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนเสียชีวิต หลังจากที่ตำรวจสืบสวนหาเบาะแสนานกว่า 100 วัน ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 4 และตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ นำหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ควบคุมนายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน ต.ดงลิง อ.กมลาไสย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิงชั้นมัธยม 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ปีที่แล้ว (2558)

ขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างนำลูกบ้านไปเกณฑ์ทหารที่หอประชุมอำเภอกมลาไสย ก่อนที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ คดีดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายบ้านสีถาน-บ้านโนนเมือง ต.ดงลิง อ.กมลาไสย ระหว่างนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ขับรถจักยานยนต์กลับบ้านพักหลังเลิกเรียน ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้ขี่รถจักยานยนต์ประกบก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์จนล้มเพื่อหวังข่มขืน แต่ผู้เสียหายได้ต่อสู้จนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง