บุรีรัมย์ เปิดบ้านแพ้ ซานเฟรซเซ 0-2 ตกรอบ เอซีแอล

กีฬา
5 เม.ย. 59
21:10
102
Logo Thai PBS
บุรีรัมย์ เปิดบ้านแพ้ ซานเฟรซเซ 0-2 ตกรอบ เอซีแอล
บุรีรัมย์ เปิดบ้านแพ้ ซานเฟรซเซ 0-2 ตกรอบ ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 5 เม.ย.59 ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านพบกับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา แชมป์เจลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยเกมแรกที่พบกัน ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 ประตู

เกมนี้ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกแต่เป็นซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ที่ได้ประตูขึ้นนำในช่วงครึ่งแรกจากจังหวะที่ ฮิซาโตะ ซาโตะ จ่ายบอลให้ มิยาโยชิ ทาคูมิ หลุดเข้าในกรอบเขตโทษ และยิงสวนตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไปทำให้ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ออกนำไปในครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ 1-0

จากนั้นในครึ่งหลัง บุรีรัมย์พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ได้จนในช่วงนาทีที่ 86 ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา โต้กลับเร็วและเป็นโคเซ ชิบาซากิ กระชากบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ และชิพบอลข้ามศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ช่วยให้ซานเฟรซเซ หนีเป็น 2-0

ในช่วงเวลาที่เหลือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พยายามจะเปิดเกมสู้เพื่อที่จะเอาประตูคืน แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ไป 0-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยุติเส้นทางเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ไว้เพียงรอบแรก ถึงแม้จะเหลืออีก 2 นัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง