สอบปากคำเพิ่มเด็กหญิง 14 ถูกทำร้ายร่างกาย-บังคับค้าประเวณี

อาชญากรรม
6 เม.ย. 59
14:40
238
Logo Thai PBS
สอบปากคำเพิ่มเด็กหญิง 14 ถูกทำร้ายร่างกาย-บังคับค้าประเวณี
ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ คุมตัว "น.ส.สาวิตรี" หนึ่งในกลุ่มเยาวชนรุมทำร้าย ด.ญ.วัย 14 ปี เพื่อบังคับค้าประเวณี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม พร้อมนำผู้เสียหายเข้าสอบปากคำ

จากกรณี ที่มีการแชร์คลิปวีดีโอในสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย กับพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนหญิงหลายคน รุมทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 14 ปี บริเวณริมอ่างเก็บน้ำแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังถูกบังคับให้ค้าประเวณีแต่เด็กหญิงคนดังกล่าวไม่ยินยอม

วันนี้ ( 6 เม.ย.) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติจังหวัดบุรีรัมย์ นำตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกกลุ่มเยาวชนหญิงอายุ 15-21 ปี รวม 8 คน รุมทำร้ายร่างกายและบังคับให้ค้าประเวณี มาสอบปากคำกับสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนางรอง เพื่อประกอบสำนวนคดี เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ตำรวจยังนำตัว น.ส.สาวิตรี ดอกจันทร์กลาง ซึ่งถูกแจ้งข้อหากล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อค้าประเวณี ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยื่นขอประกันตัว ส่วนผู้ร่วมกันก่อเหตุที่เหลือถูกส่งตัวไปอยู่ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนแล้ว

พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า คลิปภาพกลุ่มเยาวชนหญิงรุมทำร้ายเด็กหญิงสามารถใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีได้ ส่วนกรณีที่ญาติและผู้เสียหายแจ้งความกล่าวหาว่ามีการบังคับค้าประเวณีด้วยนั้น ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งสืบสวนสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียด เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานชี้ชัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง