บทละครสะท้อนมุมมองเพศทางเลือก

ศิลปะ-บันเทิง
11 เม.ย. 59
20:46
745
Logo Thai PBS
บทละครสะท้อนมุมมองเพศทางเลือก
จากคนธรรมดาที่ไม่เคยแสดง กลับโดดเด่นเพราะตัวตนเพศทางเลือกที่สนุกสนาน จริงใจ จน กอล์ฟ จากไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ส์ มีแฟนคลับจำนวนมากหนุนนำทั้งในวงการบันเทิงและอาชีพค้าขาย เป็นความตั้งใจและความสามารถหลากหลายที่อยากให้เปิดใจกับเพศทางเลือก

แค่ได้ยินลูกหยอด ลูกชน ต่อรองราคา และเทคนิคขายเสื้อผ้า ก็แทบกลั้นหัวเราะไว้ไม่ได้ เพราะนี่เป็นลีลาขายเฉพาะตัวของ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม หรือที่หลายคนติดปากเรียก กอล์ฟ จากซีรี่ส์ดัง ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรี่ส์ เสื้อผ้ามือ 2 ทั้งร้าน ต้องผ่านสายตาธงชัยมาก่อน ตัดต่อเติม ดีไซน์ใหม่ให้แตกต่าง ทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่ไปคัดเสื้อผ้าถึงด่านชายแดนจนกระทั่งมาตั้งร้าน ใช้วันหยุดนั่งยาวไปตั้งแต่เวลา 17.00 - 02.00 น. เพิ่มสีสันให้ตลาดนัดเจเจกรีนยามค่ำคืน ตัวตนอีกมุมของนักแสดงอารมณ์ดีที่น้อยคนจะรู้

ตั้งแปด ท่าประจำตัวที่ก๊วนเพื่อนรู้กัน ยามต้องดวลเต้น เป็นเอกลักษณ์ของตัวละครที่ ธงชัย ถ่ายทอดได้สนุกโดนใจ การใส่ความเป็นตัวตน และอุปนิสัยลงไป ทำให้เข้าตากรรมการผ่านเคสติ้งร่วมแสดงซีรี่ส์ งานบันเทิงชิ้นแรกในชีวิตที่สร้างจากเรื่องจริงของเน็ตไอดอลเพศทางเลือกคุณช่า ในเพจดังบันทึกของตุ๊ด

การแจ้งเกิดแบบไม่ทันตั้งตัวเปลี่ยนชีวิตของธงชัย บทบาทการแสดงที่ถูกใจทั้งชายจริงหญิงแท้ และเกิดกระแสในกลุ่มเพศทางเลือก ทั้งในแง่คำว่าเพื่อน ดราม่าเรื่องรักที่ยากจะสมหวัง และที่สำคัญไปกว่า คือการการยอมรับ ทั้งตัวตน และความสามารถของผู้มีความหลากหลายทางเพศ ความนิยมจากจอแก้ว สร้างฐานแฟนคลับในชีวิตจริง จน ธงชัย มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 70,000 คน จึงใช้โอกาสและชื่อเสียงลองทำในหลายสิ่งที่รักในแบบตัวตนคนสร้างรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง