ตำรวจคุมเข้มพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ในกทม.-สีลมเริ่มปิดถนน 10 โมงเช้าพรุ่งนี้่

สังคม
12 เม.ย. 59
17:17
145
Logo Thai PBS
ตำรวจคุมเข้มพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ในกทม.-สีลมเริ่มปิดถนน 10 โมงเช้าพรุ่งนี้่
ตำรวจเตือนประชาชนผู้ที่เล่นน้ำสงกรานต์ ห้ามดื่มแอลกอฮอล์ พกอาวุธ และกระทำอนาจาร หากฝ่าฝืนจะดำเนินการส่งฟ้องศาลทันที ขณะที่ถนนสีลม 1 ใน 13 จุด พื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ของกรุงเทพมหานคร เตรียมปิดถนนในวันพรุ่งนี้ (13 เม.ย.2559) ตั้งแต่เวลา 10.00 น.

วันนี้ (12 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจความพร้อม บริเวณถนนสีลม ซึ่งเป็นหนึ่งใน 13 จุดหลัก ที่มีการจัดเทศกาลเล่นน้ำสงกรานต์ให้กับนักท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีการจัดให้เล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13-14 เม.ย.นี้

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า ทุกพื้นที่เล่นน้ำ จะมีคำสั่งห้ามนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์, อาวุธ, แป้ง และปืนฉีดน้ำแรงดันสูงเข้ามาภายในพื้นที่ถนนสีลม ขณะเดียวกัน ยังมีการจัดระเบียบหากแต่งกายไม่เหมาะสมเข้าพื้นที่ด้วย และหากมีบุคคลใดมีการกระทำอนาจารกับผู้ที่เข้ามาเล่นน้ำ ก็จะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดส่งฟ้องศาลทันที เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น โดยจะมีการจัดกำลังตำรวจร่วมกับเทศกิจเข้ามาควบคุมดูแลอย่างเข้มงวด

สำหรับภายในกรุงเทพมหานครได้จัดพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์จุดหลักๆ ทั้งหมด 13 จุด เช่น ถนนสีลม ถนนข้าวสาร เอเชียทีค โดยใช้กำลังตำรวจทั้งหมดทั่วพื้นที่กว่า 7,000 นาย ในการดูแลประชาชนที่มาเล่นน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง