นักเตะบุรีรัมย์ร่วมงานสงกรานต์ ไอโมบาย สเตเดี้ยม

กีฬา
13 เม.ย. 59
20:50
295
Logo Thai PBS
นักเตะบุรีรัมย์ร่วมงานสงกรานต์ ไอโมบาย สเตเดี้ยม
บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่หน้าสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ (13 เม.ย.2559) มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยนายเนวิน ชิดชอบ เตรียมทีเด็ดเพื่อรับมือนักเลงหัวไม้ที่เข้ามาป่วนงานเหมือนเช่นเคย

วันนี้ (13 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลสงกรานต์ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม กลายเป็นหนึ่งกิจกรรมที่สร้างชื่อเสียงให้กับ จ.บุรีรัมย์ ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานอยู่เสมอ ซึ่งในปีนี้มีกิจกรรมต่างๆ และมีคอนเสิร์ตให้ร่วมสนุกตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. ในวันที่ 13 และ 14 เม.ย.นี้

บรรยากาศของงานในวันแรกมีบรรดานักเตะชาวต่างชาติของทีมบุรีรัมย์ อย่าง อันเดรส ตูนเญซ กองหลังตัวเก่งชาว เวเนซูเอล่า และ 2 นักเตะเกาหลีใต้ อย่าง โกล ซุล-กิ และ คิม ซึง-ยอง พกปืนฉีดน้ำมาร่วมเล่นสงกรานต์กับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นกันเอง

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังจัดเตรียม "ห้องดับจิต" หรือห้องกักตัว ไว้บริเวณข้างสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม เพื่อจัดการกับนักท่องเที่ยวที่มีนิสัยอันธพาล ที่อาจสร้างความเดือดร้อน รำคาญใจให้กับคนอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีการปิดป้ายประกาศกติกาการเข้ามาร่วมงานเทศกาลวันสงกรานต์ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งหากใครไม่สามารถปฏิบัติตามกติกาได้ จะถูกกักตัวไม่ให้เข้ามาในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง