สมาคมนักเรียนไทยในญี่ปุ่นแจ้งชื่อนร.ที่อพยพแล้ว เปิดอีเมล์รับการติดต่อจากผู้ปกครอง

ต่างประเทศ
17 เม.ย. 59
13:02
354
Logo Thai PBS
สมาคมนักเรียนไทยในญี่ปุ่นแจ้งชื่อนร.ที่อพยพแล้ว เปิดอีเมล์รับการติดต่อจากผู้ปกครอง
สมาคมนักเรียนไทยในญี่ปุ่นเปิดรายชื่อ 20 นักเรียนไทย ที่สถานทูตฯ อพยพออกจากพื้นที่ประสยภัยแล้ว พร้อมเปิดอีเมล์เป็นช่องทางให้ผู้ปกครองติดต่อบุตรหลาน

วันนี้ (17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอสออนไลน์รายงานว่า สมาคมนักเรียนไทยในญี่ปุ่น (Thai Students' Association in Japan under the Royal Patronage) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขณะนี้แอดมินได้รับการติดต่อว่า ได้มีการอพยพเป็นบางส่วนกับทางสถานทูตแล้วนะคะ อัพเดตวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2559 เวลา 13.00 น.

สำหรับ รายชื่อนักเรียนนักศึกษาที่มารวมตัวบริเวณมหาวิทยาลัย Tokaidai และ Kumadai เพื่ออพยพเวลา 12.30น. ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่นไปยังฟุกุโอกะ มีรายชื่อ ดังนี้ 1.วริษา สอนไชยา 2.รัตนาวลี บัญชาสิริกุล 3.ฐานิสรา สุสุทธิ 4.ปิยาภรณ์ วทานิยะกุล 5.ธรรศ บุญญกาญจน์ 6.พอฤทัย แพรงาม 7.อรัญญา จิระวิริบะกุล 8.พิญญ์ดาริกา มาลัยโรจน์ศิริ 9.วนิดา มาลัยโรจน์ศิริ 10.วิถีชัย ปิยะกุล 11.กุหลาบ ระบาเลิศ 12.สัณฐิตา ตังคจิวางกูร

ส่วนรายชื่อนักเรียนนักศึกษาที่มีการแจ้งความจำนงที่จะอยู่ในบริเวณพื้นที่คุมาโมโตะต่อ มีดังนี้ อยู่ที่ The International Research Center for Medical Sciences (IRCMS) 1.จุฑาทิพย์ พนอำพน

อยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคุมาโมโตะ 1.อาทิตย์ ศิลป์ศิริวานิชย์ 2.สมสิริ อินทรมณี 3.วรพร แสนทวีสุข 4.สุทัศน์ ดวงจิตร รายชื่อนักเรียนนักศึกษาที่ได้ทำการอพยพออกจากพื้นที่คุมาโมโตะไปแล้ว อพยพไปยังโอซาก้า 1.นัฐวัฒน์ จันทพันธ์ 2.สมชนก ติวะตันสกุล และ อพยพไปยังโตเกียว 1.อุษมา วัชรินทร์

หากมีรายชื่ออัพเดตเพิ่มเติมทางสมาคมจะรีบติดต่อประสานงานและแจ้งอย่างเร็วที่สุดคะ หากมีผู้ปกครองท่านใดไม่สามารถติดต่อบุตรหลานของท่านได้สามารถติดต่อให้ข้อมูลกับทางเราช่วยประสานงานติดต่อบุตรหลานของท่านได้ทาง emergency@tsaj.org โดยข้อมูลที่ให้หากสามารถให้ข้อมูลอย่างละเอียด เช่น ชื่อ นามสกุล โครงการที่เข้าร่วม มหาวิทยาลัยและโรงเรียนที่เข้าร่วม ข้อมูลเกี่ยวกับที่พักอาศัย หรือครอบครัวโฮส จะสามารถช่วยให้ทางเราดำเนินการได้รวดเร็วยิ่งขึ้นคะ
picture credit: AP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง