ตร.เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุระเบิดสถานีรถไฟจะนะ

ภูมิภาค
18 เม.ย. 59
15:44
110
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุระเบิดสถานีรถไฟจะนะ
ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่ลอบวางระเบิด หน้าสถานีรถไฟจะนะ อ.จะนะ จ.สงขลา หลังได้เบาะแสของผู้ก่อเหตุพร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี

วันนี้ (18 เม.ย.2559) เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าคลี่คลายคดีผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิด บริเวณหน้าสถานีรถไฟจะนะ อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีก 16 คน โดยเตรียมออกหมายจับเร็วๆนี้ เนื่องจากได้เบาะแสภาพนิ่งของผู้ก่อเหตุ พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ใช้หลบหนี

พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิวัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ทำให้หน่วยงานรัฐและเอกชนปิดทำการทำให้การสืบสวนทำได้ล่าช้าทั้งนี้คาดว่า ภายในสัปดาห์นี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้น

อย่างไรก็ตามในส่วนของบุคคลที่เข้าข่ายต้องสงสัย ได้มีการส่งภาพจากกล้องวงจรปิดให้หลายภาคส่วน เพื่อร่วมกันติดตามผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ขณะที่หม้อแปลงไฟฟ้า ในตำบลตะเกะ และตำบลตาโล๊ะ อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี ที่ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงคราม กราดยิงได้รับความเสียหาย เป็นเหตุให้ไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าทำการซ่อมแซมได้ เนื่องจากได้รับความเสียหายอย่างมาก ต้องรอเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.สุราษฎร์ธานี เข้าดำเนินการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง