ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุจี้ชิงเงิน ธ.กสิกรไทยสาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9

อาชญากรรม
22 เม.ย. 59
20:15
152
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุจี้ชิงเงิน ธ.กสิกรไทยสาขาเฉลิมพระเกียรติ ร.9
ตำรวจเร่งตรวจสอบเบาะแสและติดตามผู้ก่อเหตุชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 4 กว่า 1,800,000 บาท ล่าสุดตำรวจระบุว่าพอจะทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว

วันนี้ (22 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเร่งตรวจสอบเบาะแสและติดตามผู้ก่อเหตุชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 4 กว่า 1,800,000 บาท หลังเทียบเคียงหลักฐานและสอบพยาน โดยได้หลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิดหน้าธนาคาร ซึ่งบันทึกพฤติกรรมผู้ก่อเหตุตั้งแต่ขับรถจักรยานยนต์มาจอด ใช้ปืนขู่เจ้าหน้าที่ธนาคารขณะกำลังเปลี่ยนกล่องบรรจุเงิน ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ธนาคาร 3 คน เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 15.00 น.

พนักงานธนาคารที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุสูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมหมวกกันน็อคสีดำ เสื้อแจ็คเก็ดสีดำ สวมกางเกงยีนขาสั้นสีขาว พร้อมอาวุธปืน 1 กระบอก ขับรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยผู้ก่อเหตุได้กล่องบรรจุเงินจำนวน 4 กล่อง มูลค่ากว่า 1,800,000 บาท ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางแยกศรีอุดม

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐานและจำลองเหตุการณ์บริเวณจุดที่ก่อเหตุ เพื่อนำไปเทียบเคียงลักษณะผู้ก่อเหตุ ซึ่งการสอบปากคำพยานแวดล้อมและเจ้าหน้าที่ธนาคารให้การเป็นประโยชน์ ทำให้พอจะทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว โดยส่งชุดสืบสวนกระจายไปยังพื้นที่ที่คาดว่าเป็นเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อให้ทราบว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง