"อาทิตย์" เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา "พรากผู้เยาว์"

กีฬา
27 เม.ย. 59
10:12
119
Logo Thai PBS
"อาทิตย์" เข้าพบตำรวจ ปฏิเสธข้อกล่าวหา "พรากผู้เยาว์"
หลังจากเลื่อนการสอบสวนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้อาทิตย์ ดาวสว่าง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาและถูกสอบสวนจากตำรวจ ซึ่งอาทิตย์ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วานนี้ (26 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาทิตย์ ดาวสว่าง หรือแบ็ค นักฟุตบอลทีมชาติไทยและนักฟุตบอลสโมสรเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด พร้อมด้วยนายธงชัย พรเศรษฐ ทนายความเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สภ.คลองข่อย เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีพรากผู้เยาว์

เบื้องต้นอาทิตย์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งกองหลังเอสซีจีเมืองทองระบุว่า การถูกหมายเรียกครั้งแรกติดภารกิจจึงมาตามนัดไม่ได้มาวันนี้เพื่อพูดความจริง ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำให้ไม่มีกำลังใจในการลงเล่นฟุตบอลและไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก

ตำรวจขอใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือนครึ่งในการเขียนสำนวนคดีนี้และหลังจากสอบสวนวันนี้หากไม่มีข้อสงสัยเพิ่มตำรวจจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาว่าจะส่งฟ้องศาลในคดีนี้หรือไม่ ซึ่งอาทิตย์ จะไม่ได้ไปบุรีรัมย์กับเพื่อนร่วมทีมเอสซีจีเมืองทองในเย็นวันนี้เพื่อไปลงเตะเกมโตโยต้าไทยลีกคู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่บุรีรัมย์จ่าฝูงจะเปิดบ้านพบเอสซีจีเมืองทอง อันดับ 3 ในวันพุธ เนื่องจากอาทิตย์ สภาพจิตใจยังไม่พร้อมลงเล่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง