ทีมค้นหาพบศพนักประดาน้ำจมเขื่อนรัชชประภาแล้ว-เหลือศพชาวประมง

อาชญากรรม
28 เม.ย. 59
16:43
489
Logo Thai PBS
ทีมค้นหาพบศพนักประดาน้ำจมเขื่อนรัชชประภาแล้ว-เหลือศพชาวประมง
ทีมค้นหาพบศพของนักประดาน้ำที่สูญหายจากเหตุเรือท่องเที่ยวชนเรือขนาดเล็กของชาวบ้านที่เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี แล้ว หลังจากค้นหามา 6 วัน ส่วนชาวประมงอีก 1 คนที่สูญหาย ขณะนี้ยังไม่พบ

วันนี้ (28 เม.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำเขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี นำร่าง นายชยุตม์ ทิพย์ชิด นักประดาน้ำ มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าท่าเทียบเรือของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยมีญาติ, ทีมนักดำน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา ร่วมรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ขณะที่นายประจิตร สายเสมา ชาวประมงที่สูญหายในเขื่อนแห่งนี้เช่นกัน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่พบแต่อย่างใด

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเรือของนายประจิตร ชนกับเรือนักท่องเที่ยว ในเขื่อนรัชชประภา ทำให้นายประจิตรได้จมน้ำหายไป จากนั้น นายชยุตม์ หนึ่งในทีมนักประดาน้ำ ที่ลงค้นหา ก็ได้หายสาบสูญไปอีก ทำให้นักประดาน้ำทั้งชาวไทยและต่างชาติประมาณ 20 คน พร้อมทีมดูแลกว่า 10 คน ต่างช่วยกันดำน้ำเพื่อค้นหาร่างของทั้ง 2 คน กระทั่งร่างสุดวันนี้ ร่างของนายชยุตม์ ได้ลอยขึ้นมาใกล้กับจุดเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง