เลสเตอร์ บุกเสมอ แมนฯยู พลาดฉลองแชมป์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กีฬา
2 พ.ค. 59
07:15
173
Logo Thai PBS
เลสเตอร์ บุกเสมอ แมนฯยู พลาดฉลองแชมป์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เลสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสฉลองแชมป์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังบุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 พ.ค.2559)

เกมนัดที่ 36 ของฤดูกาลเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้หากเลสเตอร์ เก็บ 3 คะแนนได้ จะทำให้พวกเขาเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ทันที ซึ่งผลปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 1-1 โดย เจ้าถิ่น เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนจากอองโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนที่เลสเตอร์ จะตามตีเสมอจากลูกโหม่งของเวส มอร์แกน ทำให้แมนฯ ยูฯ มี 60 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วนเลสเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 77 คะแนน มีแต้มนำท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน

หากสเปอร์ไม่สามารถบุกไปเอาชนะเชลซี ในเกมฟุตบอลนัดมันเดย์ไนท์ ในคืนนี้ได้ จะทำให้เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองได้ทันที โดยเมื่อวานนี้ (1 พ.ค.2559) บรรยากาศการเชียร์ที่หน้าอาคารคิงส์เพาว์เวอร์ ซอยรางน้ำ เต็มไปด้วยแฟนบอลเลสเตอร์เต็มพื้นที่โดยตลอด 90 นาที ซึ่งแฟนเลสเตอร์ก็ยังแสดงความดีใจที่นัดนี้ไม่แพ้ พร้อมมั่นใจว่าเลสเตอร์จะคว้าแชมป์ด้วยตัวเอง ในสัปดาห์หน้าโดยจะไม่ดูผลงานของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่จะบุกไปเยือนเชลซี ในวันนี้ที่หากสเปอร์ แพ้ หรือเสมอ เลสเตอร์จะคว้าแชมป์ทันที

ส่วนผลฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก คู่อื่นๆ ลิเวอร์พูล ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายคน เพื่อเก็บตัวหลักลงเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก บุกไปแพ้ สวอนซี 1-3 ส่วนเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮตทริค ช่วยให้ทีม ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง