เหตุยิงยกครัว ตาย 2 สาหัส 2 จ.นครศรีธรรมราช

อาชญากรรม
2 พ.ค. 59
12:36
599
Logo Thai PBS
เหตุยิงยกครัว ตาย 2 สาหัส 2 จ.นครศรีธรรมราช
เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาผู้ก่อเหตุยิงครอบครัวริมถนนเลียบทางรถไฟ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 คน โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็นเด็กอายุ 2 ขวบ

วันนี้ (2 พ.ค.2559) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุฆาตกรรม บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ต.มะม่วง 2 ต้น อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน ในป่าสาคู ริมถนน คือ นายสุเทพ รอดสุก และ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ รอดสุก อายุ 2 ขวบ ชาวบ้านในพื้นที่ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง สภาพศพถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดคว่ำอยู่

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยังได้ช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ซึ่งหลบอยู่ในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร คือ นางวาสนา โสภิณ ภรรยาของผู้ตาย ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันบริเวณขาขวา และ ด.ญ.วิภัช รอดสุก อายุ 7 ขวบ สภาพแขนหัก ศีรษะบวม มีอาการสลึมสลือ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราช

สอบสวนเบื้องต้นจากญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายและภรรยาเคยทำงานที่ร้านของบุตรชายตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ และถูกเจ้าของร้านข่มขู่คุกคามบ่อยครั้ง และลาออกจากงานมาได้ 2 วัน ก่อนที่จะถูกยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง