ร้องปวีณา ลูกสาววัย 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายเสียชีวิต

อาชญากรรม
2 พ.ค. 59
19:41
320
Logo Thai PBS
ร้องปวีณา ลูกสาววัย 2 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายเสียชีวิต
แม่ ด.ญ.วัย 2 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 เม.ย.เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดี

วันนี้ (2 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงผู้เสียหายผู้เป็นแม่ของลูกสาววัย 2 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิต พร้อมด้วยมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าติดตามความคืบหน้าคดีความที่สถานีตำรวจนครบาลเทียนทะเล แม่ของ ด.ญ.วัย 2 ขวบเศษ ให้ข้อมูลกับตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ว่าลูกสาวของตนถูกทำร้ายหลายครั้ง แม้ว่าเธอหรือใครพยายามเข้าห้าม ก็จะถูกสามีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน ในวันเกิดเหตุหลังลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายก็พาเข้านอน เมื่อผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ ก็พบเหตุผิดปกติ คือลูกสาวไม่หายใจและเสียชีวิต สามีผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่และจะนำร่างของลูกสาวไปฝังเพื่อไม่ให้เกิดคดีความ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา เธอจึงขอความช่วยเหลือจากพี่สาวของสามี และเข้าลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งเหตุการตายกับตำรวจ จนนำไปสู่การชันสูตรหาเหตุการตาย ซึ่งแพทย์ระบุผลชันสูตรว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุสมองบวมและเลือดคลั่งในสมอง หลังแจ้งความเธอย้ายออกจากบ้านของผู้ก่อเหตุ แต่ยังถูกติดตามข่มขู่

พ.ต.อ.ยศ วิทิตปภาธำรง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลเทียนทะเล ระบุว่าตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะนี้พบเบาะแสแล้วว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ในเรือบ้านและจะล่องเรือไปเรื่อยๆ รับจ้างดูแลฟาร์มประมง ซึ่งเชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ สำหรับผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และสมุทรสาคร ซึ่งมีหมายจับในคดีรับของโจรของท้องที่ตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง