นักเตะเลสเตอร์รวมตัวบ้าน "เจมี วาร์ดี้" ลุ้นเกม "เชลซี-สเปอร์ส" ก่อนฉลองแชมป์

กีฬา
3 พ.ค. 59
09:57
186
Logo Thai PBS
นักเตะเลสเตอร์รวมตัวบ้าน "เจมี วาร์ดี้" ลุ้นเกม "เชลซี-สเปอร์ส" ก่อนฉลองแชมป์
บรรยากาศและเรื่องน่าสนใจหลังเลสเตอร์ก่อนการคว้าแชมป์ บรรดานักเตะและกองเชียร์ของเลสเตอร์ รวมกลุ่มชมการแข่งขันเกมคู่ระหว่างเชลซีกับสเปอร์ส ก่อนที่พวกเขาจะได้ร่วมแสดงความยินดีไปทั่วทั้งเมือง เพื่อฉลองให้กับความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้

บรรยากาศการฉลองแชมป์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เริ่มกันที่กลุ่มนักเตะได้ไปรวมตัวกันที่บ้านของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวของทีม ชมเกมนัดที่ เชลซี เสมอกับ สเปอร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนจะแสดงอาการดีใจอย่างสุดเหวี่ยง หลังทราบผลการแข่งขันว่า สเปอร์ ทำได้แค่เสมอ ในขณะที่แฟนบอลนัดรวมตัวกันที่สนามคิง พาวเวอร์และร้านอาหารทั่วทั้งเมือง เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของทีมรักที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรก

นอกจากคนในเมืองเลสเตอร์จะได้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แล้ว พวกเขายังได้รับข่าวดีต่อเนื่อง เมื่อมาร์ค เซลบี้ นักสนุ๊กเกอร์มือ 1 ของโลก ที่เกิดในเมืองเลสเตอร์ก็คว้าแชมป์ในการแข่งขันสนุ๊กเกอร์อาชีพโลกได้เป็นสมัยที่ 2 ของตัวเอง โดยครั้งแรกที่เซลบี้ทำได้เกิดขึ้นในปี 2014 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับที่เลสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ จนคว้าสิทธิ์ขึ้นมาเล่นในฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง