จยย.ปาหินใส่รถเก๋งที่ภูเก็ตมอบตัวแล้ว สารภาพอารมณ์ชั่ววูบเพราะถูกขับเบียด

อาชญากรรม
4 พ.ค. 59
06:36
261
Logo Thai PBS
จยย.ปาหินใส่รถเก๋งที่ภูเก็ตมอบตัวแล้ว สารภาพอารมณ์ชั่ววูบเพราะถูกขับเบียด
ผู้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่กระจกหน้ารถยนต์คันหนึ่ง จนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ามอบตัวที่สภ.เมืองภูเก็ตแล้ว

วันนี้ (4 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอสรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 พ.ค.) ที่สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต นายวัฒนา ถิ่นเกาะแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เกาะแก้ว นำตัว นายอนุชา อีมูดา พร้อมด้วย น.ส.ขนิษฐา อีมูดา เข้ามอบตัวต่อตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต โดยมีรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่ขณะก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใสกระจกหน้ารถยนต์ จนเสียหลักตกข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าบริเวณใกล้โค้งควนดินแดง ถ.เทพกระษัตรี ทำให้นายจตุพร กันภัย คนขับ บาดเจ็บที่หน้าอก และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

นายอนุชาเปิดเผยว่า ขณะขับรถกลับจากทำธุระกับแฟนสาว ถูกรถยนต์คันดังกล่าวขับเบียดจนทำให้รถของนายอนุชาเกือบเสียหลัก เมื่อขี่ตามไปจนทัน กลับถูกคนขับรถยนต์ด่าทอแล้วรีบขับรถหนีไป ทำให้นายอนุชาตัดสินใจหยิบก้อนหินบนถนนขว้างใส่รถยนต์คันดังกล่าวแล้วขับรถหนีไป

ทั้งนี้ขอยอมรับผิดที่ได้กระทำลงไป เพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบและไม่ทราบว่าในรถมีเด็กและผู้หญิงอยู่ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำก่อนนำตัวนายอนุชา ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง