แฟนคลับแห่รอรับ "ซงจุงกิ" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

Logo Thai PBS
แฟนคลับแห่รอรับ "ซงจุงกิ" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
แฟนคลับชาวไทยจำนวนมากเดินทางไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรอรับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ "ซงจุงกิ" พระเอกดังจากซีรีส์ Descendants of the sun ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

แม้กำหนดการคร่าวๆที่ "ซงจุงกิ" นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ จะเดินทางมาถึงไทยคือเวลา 21.10 น. แต่ขณะนี้ที่บริเวณทางออกพิเศษของสนามบินสุวรรณภูมิเต็มไปด้วยแฟนคลับที่มารอตอนรับพระเอกขวัญใจจากซีรีส์ Descendants of the sun โดยมีการจัดระเบียบที่นั่งเพื่อป้องกันความวุ่นวาย

ซึ่งจากการประเมินด้วยสายตาในขณะนี้นับได้ว่ามีแฟนคลับประมาณ 300 คนที่ตั้งตารอการเดินทางมาถึงของ "ซงจุงกิ" พระเอกจากซีรี่ส์ Descendants of the sun ที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งขณะนี้บรรยากาศยังคงเงียบสงบและมีเพียงการจัดระเบียบพื้นที่กันเอง โดยเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือไม่ให้แฟนคลับใช้พื้นที่เกินฟุตบาทและไม่สร้างความวุ่นวาย

การเดินทางมาแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยของซงจุงกิครั้งนี้ นับเป็นการเดินทางมาอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 หลังจากที่จุงกิเคยออกทัวร์พบแฟนๆชาวไทยมาแล้วเมื่อปี 2555 ซึ่งในครั้งนั้นยังเป็นเพียงความสนใจในกลุ่มแฟนคลับเล็กๆ

นอกจากการเดินทางมาอย่างเป็นทางการจุงกิยังมักจะเดินทางมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัว ซึ่งบรรดาแฟนคลับต่างรู้ว่าจุงกิชอบทะเลไทยและประทับใจทะเลภูเก็ตเป็นพิเศษ โดยแฟนคลับส่วนหนึ่งยังคาดหวังว่าอนาคตหากมีความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมระหว่างไทยและเกาหลีใต้ก็จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้ไม่น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง