จนท.เข้าตรวจสอบเหตุพลุระเบิด จ.สุพรรณบุรี อีกครั้ง

อาชญากรรม
6 พ.ค. 59
09:38
250
Logo Thai PBS
จนท.เข้าตรวจสอบเหตุพลุระเบิด จ.สุพรรณบุรี อีกครั้ง
เช้าวันนี้ ( 6 พ.ค.2559) เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุระเบิดภายในโรงผลิตพลุ พื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีผู้เสียชีวิต 6 คน อีกครั้ง หลังผ่านมากว่า 12 ชั่วโมง เบื้องต้นพบบ้านเรือนบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย

วันนี้ (6 พ.ค.2559) ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดภายในโรงผลิตพลุ พื้นที่ ม.7 ต.พลับพลาชัย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นพบว่าบ้านเรือบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุของทีมข่าวไทยพีบีเอส พบวัสดุประกอบประทัด ลักษณะคล้ายลูกบอล ดินปืน สังกะสี เศษไม้ กระจัดกระจายเต็มพื้นที่ ขณะที่ตัวบ้านเหลือเพียงเสาเท่านั้น

ขณะที่นายรส จอนวัน ชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุที่รับความเสียหาย ระบุว่า เวลาประมาณ 20.00 น.วานนี้ (5 พ.ค.) ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง จากนั้นพบว่าบ้านตนเองได้รับความเสียหายจากสะเก็ดระเบิด ซึ่งที่ผ่านมาไม่ทราบมาก่อนว่าบ้านหลังเกิดเหตุนำวัตถุที่เกี่ยวกับระเบิดมาเก็บไว้

ด้านผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ระบุว่า ที่ดินในพื้นที่นี้เดิมเป็นของนายทหารคนหนึ่งซึ่งเกษียณราชการแล้ว และปล่อยให้บ้านรกร้างกระทั่งจนมีผู้ลักลอบแอบเข้ามาอาศัยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราชรวมทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 4 คน เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบคาดว่าเป็นชาวต่างด้าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง