ตร.ตรัง ตั้งข้อหาหนักผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ-คาด 30 วันรู้ผลดีเอ็นเอ

อาชญากรรม
13 พ.ค. 59
10:38
453
Logo Thai PBS
ตร.ตรัง ตั้งข้อหาหนักผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ-คาด 30 วันรู้ผลดีเอ็นเอ
ตำรวจตรังตั้งข้อหาหนักผู้ต้องหาที่คาดว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ พร้อมระบุว่ามีพยานยืนยันที่อยู่ขณะเกิดเหตุได้ ขณะที่ตำรวจมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่มีสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้

วันนี้ (13 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้่ ตำรวจภูธร จ.ตรัง ควบคุมตัวชายอายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุบังคับให้เด็กหญิงวัย 8 ขวบดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้าและข่มขืนจนเด็กหญิงเสียชีวิตใน ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง มาดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 เปิดเผยว่า คดีนี้สร้างความสะเทือนใจให้แก่พ่อแม่ผู้ปกครองเป็นอย่างมาก โดยจากพยานหลักฐานเชื่อได้ว่าผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวได้รายนี้ เป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง และเป็นผู้วางแผนบังคับให้เด็กดื่มน้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของสารแอมเฟตามีน หรือยาบ้า และภายหลังเกิดเหตุเด็กหญิงได้เสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล แต่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย และได้เก็บตัวอย่างอสุจิไว้ตรวจสอบเปรียบเทียบดีเอ็นเอว่าตรงกับคราบอสุจิและสารคัดหลั่งที่พบในช่องคลอดของเด็กหญิงที่เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาประมาณ 30 วัน จึงจะทราบผล

ทั้งนี้ เบื้องต้น ตำรวจมั่นใจว่าพยานหลักฐานต่างๆ สามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ได้ แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่ามีพยานยืนยันแหล่งที่อยู่ขณะเกิดเหตุได้ ส่วนศพของเด็กหญิง หลังจากส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญศพที่วัดต้นปีก ซึ่งเป็นวัดใกล้บ้านในพื้นที่ ต.หนองตรุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง