พบวัตถุคล้ายระเบิดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด-เลื่อนเกมพรีเมียร์ "แมนฯยู-บอร์นมัธ" เป็น 17 พ.ค.นี้

กีฬา
16 พ.ค. 59
06:53
129
Logo Thai PBS
พบวัตถุคล้ายระเบิดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด-เลื่อนเกมพรีเมียร์ "แมนฯยู-บอร์นมัธ" เป็น 17 พ.ค.นี้
เกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ บอร์นมัธ ถูกยกเลิก หลังมีการตรวจพบวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นระเบิดในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะกลับมาแข่งใหม่วันที่ 17 พ.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา (15 พ.ค.2559) ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถูกสั่งห้ามทำการแข่งขัน โดยเหตุผลด้านความปลอดภัย เนื่องจากมีรายงานการตรวจพบวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นระเบิดภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมสั่งอพยพแฟนบอลออกจากสนามทันที ซึ่งรายงานจากสื่อประเทศอังกฤษระบุว่าวัตถุต้องสงสัยที่พบนั้น มีลักษณ์เป็นโทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อกับท่อไปป์ด้วยสายไฟ จำนวน 2 เครื่อง ถูกซุกซ่อนอยู่ในห้องน้ำ บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ล่าสุด หน่วยเก็บกู้ระเบิดยืนยันว่าวัตถุต้องสงสัย เป็นระเบิดปลอมที่มีลักษณะเหมือนของจริงเป็นอย่างมาก โดยเกมคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ จะกลับมาแข่งใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 17 พ.ค.2559 หรือวันที่ 18 พ.ค.2559 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่คู่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่การันตีการได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ในฐานะทีมอันดับ 4 หลังบุกไปเสมอกับ สวอนซี 1-1 ทำให้ แมนฯซิตี้ มี 66 คะแนน มากกว่า แมนฯยู ที่จะลงเตะเกมตกค้างอยู่ 3 คะแนน และมีผลต่างประตูได้เสียมากกว่าอยู่ถึง 18 ลูก

ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้ อาร์เซน่อล ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0, เชลซี เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1, เอฟเวอร์ตัน ชนะ นอริช 3-0, นิวคาสเซิ่ล ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-1 และเซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง