แฟนคลับไทยจีนร่วมใจเชียร์ "สน ยุกต์" หลังเข้าสังกัดค่ายบันเทิงในไต้หวัน

Logo Thai PBS
แฟนคลับไทยจีนร่วมใจเชียร์ "สน ยุกต์" หลังเข้าสังกัดค่ายบันเทิงในไต้หวัน
ดาราไทยเข้าถึงง่าย เป็นเหตุผลสำคัญที่หลายคนไปเปิดตลาดบันเทิงในต่างแดนช่วงหลายปีมานี้ อีกคนที่ต้องทำการบ้านหนัก คือพระเอกหน้าสวย สน ยุกต์ ส่งไพศาล ที่เข้าสังกัดค่ายบันเทิงในไต้หวัน นอกจากเรื่องภาษาที่่ต้องพร้อม ยังไม่ลืมใส่ใจแฟนคลับชาวไทย หากต้องห่างกัน

คอยตามเป็นกำลังใจไม่ห่าง เพราะหากนักแสดงคนโปรด สน ยุกต์ ส่งไพศาล ต้องไปรับงานในจีน ก็คงไม่ได้เจอหน้ากันอีกนาน นี่เป็นแฟนคลับกลุ่มประจำที่ตามไปแทบทุกที่ และยังทำหน้าที่ประสานงาน หากแฟนคลับจากเพื่อนบ้านอยากมาเจอตัวหนุ่มหน้าใส นักแสดงหนุ่มเข้าสังกัด "แพนด้า" ของไต้หวัน เป็นสัญญาใจที่ต้องตกลงรับเป็นงานๆ ไป มีเพื่อนร่วมค่ายอย่าง ไมค์ พิรัชต์, วิว วรรณรท และบี้ เคพีเอ็น เส้นทางที่ปูไปยังต่างแดนได้ ยังมาจากฐานนิยมที่มากพอ ดูได้จากการจัดงานมีตติ้งในไต้หวันที่มีสาวๆ ไปร่วมหลายร้อยคน

"ดาราไทยใจดี เข้าหาได้ง่าย และแฟนคลับให้เกียรติซึ่งกันและกัน" เป็นเหตุผลสำคัญที่นักแสดงหน้าใหม่ของบ้านเรายังทยอยไปเข้าสังกัดในจีน นิตยสารไช่น่าวีคลี่ ที่จัดผลโหวตและนำดาราไทยขึ้นปกอยู่เป็นประจำ วิเคราะห์ว่านอกจากผลงานแล้ว แฟนคลับชาวจีนยังเทใจให้เรื่องภาพลักษณ์และพฤติกรรม โดยเฉพาะความเป็นกันเอง ที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าจับต้องได้ ต่างจากดาราของจีนที่มักมีการ์ดรุมล้อม ซึ่งแฟนคลับชาวไทยยังมีส่วนสำคัญเป็นสื่อเชื่อมใจให้แฟนคลับจากจีนได้รู้ข่าวคราวของนักแสดงที่ชื่นชอบ และช่วยต้อนรับขับสู้ยามมาเจอกัน

สน ยุกต์ แจ้งเกิดในจีนจากละครเรื่องลิขิตฟ้าชะตาดิน ที่ทำเรทติ้งสูงสุด ในช่วงเวลาออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อันฮุย ของจีน เมื่อ 4 ปีก่อน ได้รับรางวัล The Most Popular Overseas Artist ที่กรุงปักกิ่ง ในงาน "Asian Idol Awards 2013" ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แม้วันนี้ งานยังเป็นสัญญาใจและไม่ได้เข้าสังกัดใหญ่ แต่เป็นอีกโอกาสที่จะไปปล่อยผ่านไป เพราะเป็นฝันที่เคยคิดไว้มานาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง