จับผู้ต้องหาเจาะเซฟธนาคารกรุงเทพ จ.เพชรบุรี สารภาพแค้นถูกไล่ออก

อาชญากรรม
25 พ.ค. 59
06:39
583
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาเจาะเซฟธนาคารกรุงเทพ จ.เพชรบุรี สารภาพแค้นถูกไล่ออก
คดีผู้ต้องหาเจาะเซฟธนาคารกรุงเทพ สาขาชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี ได้เงินไป 11 ล้านบาท ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ถูกผู้จัดการธนาคารไล่ออกจากงาน

วันนี้ (25 พ.ค.2559) ตำรวจนำตัวนายวิชุกร หรือ ตั้ม สุดถนอม อดีตพนักงานขับรถของธนาคาร ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเจาะตู้เซฟ ธนาคารกรุงเทพ สาขาชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี เข้าค้นหาเงินสด ภายในบ้านพักเลขที่ 17 ถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังนำเงินกว่า 8 ล้านบาท ไปฝังดินบริเวณหลังบ้าน โดยตำรวจได้ขุดดินและพบว่า มีเงินสดเป็นธนบัตรทั้งเงินไทยและเงินต่างประเทศจำนวน 2 ถุง บรรจุในถุงข้าวสารและถุงพลาสติกสีดำ

 

 

 

จากนั้นตำรวจนำผู้ต้องหาบ้านพักของภรรยา เลขที่ 988/46 บ้านบางไทรย้อย อ.ชะอำ ซึ่งเป็นบ้านที่ผู้ต้องหาพักอาศัยและเป็นจุดซ่อนเงินสดอีกจำนวน 2.2 ล้านบาท และทองคำแท่งรวมน้ำหนัก 40 บาทโดยเงินสด 1 ล้านบาท ถูกนำใส่ถุงพลาสติกนำมาฝังดินไว้ข้างโอ่งน้ำหน้าบ้าน และอีก 1.2 ล้านบาท อยู่ในตู้เซฟบนบ้านพัก ส่วนทองคำหนัก 40 บาท ถูกซ่อนไว้บนกระเบื้องหลังคาข้างบ้านนายวิชุกร ยอมรับว่า ได้โจรกรรมเงินดังกล่าว เพราะไม่พอใจที่ถูกผู้จัดการไล่ออกจากงาน โดยตอนแรกตั้งใจจะฆ่าผู้จัดการคนดังกล่าวแต่เปลี่ยนใจ เป็นขโมยเงินแทน ส่วนการติดตามจับกุมผู้ต้องหา ตำรวจสืบทราบจากเบาะแสภาพกล้องวงจรปิดและรูปพรรณสันฐาน รวมถึงรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุจนนำมาสู่การจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง