"ซิโก้" เซ็นสัญญาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นเวลา 1 ปี มีผลทันที

กีฬา
25 พ.ค. 59
16:15
117
Logo Thai PBS
"ซิโก้" เซ็นสัญญาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นเวลา 1 ปี มีผลทันที
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เซ็นสัญญาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งจะมีผลในวันนี้ (25 พ.ค.2559) ทันที

วันนี้ (25 พ.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาฯ ฝ่ายกฎหมาย และซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมลงนามในสัญญาปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นเวลา 1 ปี อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า สิ่งที่อยากบอกวันนี้ คือสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ บรรลุข้อตกลงกับซิโก้ เกียรติศักดิ์ ในการลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว สัญญาเบื้องต้นตามมาตรฐานทั่วไป 1 ปี ส่วนรายละเอียดได้ตกลงกับ ซิโก้ ว่าจะไม่ขอเปิดเผย แต่สัญญาจะมีผลวันนี้ทันที

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ในเรื่องของสัญญาไม่สำคัญเท่าความรู้สึกทางใจ และความรู้สึกที่ผมและซิโก้มีให้กัน เราอยากพัฒนาฟุตบอลไทยร่วมกัน มาวันนี้ถึงไม่มีข้อผูกมัดเรื่องสัญญา ซิโก้ก็บอกผมว่าอยากจะทำ

ขณะเดียวกัน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ ลงภาพการเซ็นสัญญาในเฟซบุ๊ก พร้อมกล่าวขอบคุณนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่มอบความไว้วางใจในการคุมทีมชาติ จะขอทำหน้าที่เต็มที่ แม้หนทางจะยากขนาดไหนเพื่อพัฒนาทีมชาติ งานแรกที่จะคุมทีมหลังจากเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการคือการคุมทีมลงเล่นคิงส์คัพในวันที่ 3-5 มิ.ย.นี้ นัดแรกไทยจะพบกับซีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง