โดนัทลายพราง ช่วยเหลือทหารชายแดนใต้

สังคม
1 มิ.ย. 59
16:29
2,042
Logo Thai PBS
โดนัทลายพราง ช่วยเหลือทหารชายแดนใต้
หลังจากมีภาพโดนัทลายทหารส่งต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ก็ทำให้ประชาชนสนใจและสอบถามเป็นจำนวนมาก ซึ่งรายได้จากการซื้อโดนัทนี้ จะถูกส่งต่อไปให้ทหารและอาสาสมัคร ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผ่าน ศอ.บต.ชิ้นละ 5 บาท โดยจะจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน

วันนี้ ( 1 มิ.ย.2559 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพโดนัทลายหน้าทหารหลากหลายรูปแบบ ถูกส่งต่อในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างคึกคัก เนื่องจากรูปลักษณ์ที่น่ารัก อีกทั้ง รายได้จากการซื้อโดนัทประเภทนี้จะถูกส่งต่อไปให้ทหารและอาสาสมัคร ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ผ่านศูนย์อำนวยการการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ชิ้นละ 5 บาท

 

โดนัทลายทหาร (1)

โดนัทลายทหาร (1)

โดนัทลายทหาร (1)

 

พนักงานร้านโดนัทย่านวิภาวดีรังสิตกล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกที่เริ่มจำหน่าย แต่ขั้นตอนการผลิตที่ค่อนข้างซับซ้อน ทั้งพิมพ์รูปหน้าและลวดลายที่ละเอียดกว่าโดนัททั่วไป ทำให้ ทางร้านไม่สามารถจำหน่ายได้ตั้งแต่ช่วงเช้า อย่างไรก็ตาม มีประชาชนสอบถามจำนวนมาก คาดว่าร้านจะพร้อมจำหน่ายโดนัทลายนี้ ประมาณช่วงเที่ยงหรือบ่ายโมงเป็นต้นไป โดยจำหน่ายในราคาชิ้นละ 22-29 บาท ขณะที่สาขาของร้านโดนัทในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ก็มีประชาชนพร้อมที่จะรอคิวซื้อโดนัทดังกล่าว แม้ว่าจะต้องคอยถึงช่วงบ่ายวันนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ บริษัทผู้ผลิตโดนัทแห่งนี้ มีกำหนดจะจำหน่ายโดนัทลายทหาร ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 ที่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาสยามพารากอนและสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมวางกล่องรับบริจาคเงินช่วยสมทบรายได้ จากการจำหน่ายโดนัททหารอีกทางหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง